Hôn nhân viên mãn của Đặng Thu Thảo

Hôn nhân viên mãn của Đặng Thu Thảo
4 giờ trướcBài gốc
Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào ngày 6/10/2017, khi cô 26 tuổi. Kể từ đó, cô sống kín tiếng, gần như không tham gia hoạt động showbiz để tập trung xây đắp hạnh phúc gia đình. Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bên chồng con. Mới đây, người đẹp tiết lộ đã sinh em bé thứ 3.
Chồng của Đặng Thu Thảo sinh năm 1987, tốt nghiệp thạc sĩ về Thương mại tại Đại học Melbourne, là người thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh tổng giám đốc. Năm 2015, anh vào top 30 người trẻ thành đạt do một tạp chí bình chọn. Cả hai được nhận xét xứng đôi. Trong những chuyến du lịch, hai vợ chồng phối đồ ăn ý, tôn nét thanh lịch.
Người đẹp Bạc Liêu đăng tải khoảnh khắc ngắm hoàng hôn trên biển cùng chồng trong ngày Valentine năm nay. Dù bận rộn kinh doanh, Trung Tín vẫn tranh thủ thời gian đưa vợ con du lịch đó đây, gắn kết tình cảm gia đình.
Con gái lớn của vợ chồng hoa hậu là bé Sophie, mới vào lớp 1, còn bé trai tên Liam, sinh năm 2020. Đặng Thu Thảo cho biết Sophie tính cách dịu dàng, ngoan và hiểu chuyện, còn Liam được nhận xét vui vẻ, hoạt bát. Từ ngày có thêm thành viên mới, gia đình cô thêm rộn ràng tiếng cười.
Trong những lần mang bầu, Đặng Thu Thảo đều giữ kín tin vui. Sau khi sinh con, người đẹp cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học. Cô được nhận xét nhan sắc ngày càng mặn mà hơn so với thời con gái.
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 khi 21 tuổi. Người đẹp sinh năm 1991 là cô gái miền Tây đầu tiên giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Đặng Thu Thảo chưa từng dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện tại, cô có hôn nhân viên mãn và hài lòng với những gì mình đang có.
Quốc Minh
Ảnh: Fb Dang Thu Thao
Nguồn Znews : https://znews.vn/hon-nhan-vien-man-cua-dang-thu-thao-post1502189.html