Honda City 2024 ra mắt phiên bản giới hạn chỉ có 99 chiếc tại Đông Nam Á, giá quy đổi từ 553 triệu đồng

Honda City 2024 ra mắt phiên bản giới hạn chỉ có 99 chiếc tại Đông Nam Á, giá quy đổi từ 553 triệu đồng
6 giờ trướcBài gốc
Honda Malaysia đã trình làng thị trường phiên bản đặc biệt của mẫu sedan hạng B-Honda City 2024. Theo đó, xe sẽ có tên gọi Honda City Special Edition (SE) và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc cùng mức giá khởi điểm từ RM 95.200 (khoảng 553 triệu đồng), không bao gồm bảo hiểm.
Số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc có thể sẽ khiến phiên bản này trở nên độc đáo và có giá trị sưu tầm cao.
Cản trước, cản bên và cản sau Modulo hứa hẹn mang đến cái nhìn cao cấp, thể thao hơn cho mẫu sedan hạng B này. Ảnh: S.T
Trên thực tế, Honda City SE là phiên bản nâng cấp từ phiên bản City V và được trang bị gói phụ kiện Modulo.
Về ngoại thất, Honda City Special Edition chỉ có 1 tông màu duy nhất là Platinum White Pearl. Để tăng độ nhận diện, xe được bổ sung thêm logo Special Edition. Tiếp đến là một tính năng hỗ trợ người lái, camera hành trình kỹ thuật số phía trước (DVR).
Bên trong cabin, Honda City SE được bổ sung thêm nẹp bước chân, bậc lên xuống, đèn chiếu sáng khu vực chân, khay đựng đồ và camera hành trình (Dashcam). Ảnh: S.T
Mặc dù có nhiều tính năng nâng cấp về ngoại thất và tiện nghi nhưng động cơ của Honda City SE 2024 vẫn được giữ nguyên. Xe tiếp tục sử dụng động cơ 1.5 lít i-VTEC, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hộp số vô cấp CVT truyền động cầu trước cũng được giữ nguyên.
Dưới đây là bảng giá niêm yết và giá lăn bánh dự kiến của các phiên bản Honda City tại Gia Lai:
*Giá xe Honda City mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.
HOÀNG HOÀI (tổng hợp)
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/honda-city-2024-ra-mat-phien-ban-gioi-han-chi-co-99-chiec-tai-dong-nam-a-gia-quy-doi-tu-553-trieu-dong-post294276.html