Honda Scoopy Prestige ra mắt sát vách Việt Nam, giá 55 triệu đồng

Honda Scoopy Prestige ra mắt sát vách Việt Nam, giá 55 triệu đồng
2 giờ trướcBài gốc
Honda Campuchia (NCX Honda) vừa trình làng mẫu xe Honda Scoopy bản Prestige mới với bộ tem được cập nhật tại “đất nước chùa tháp”.
Họa tiết của bộ tem trên Honda Scoopy Prestige 2024 mới được hãng thiết kế nhấn mạnh vào nhãn hiệu Prestige nằm ở vị trí mặt tiền, đây là điểm mới mẻ, chưa từng có ở phiên bản tiền nhiệm.
Kích thước tổng thể của xe ga Honda Scoopy Prestige là 684mm x 1,874mm x 1,074 mm với chiều dài cơ sở 1255mm, khoảng sáng gầm 145mm và chiều cao yên là 747mm. Cùng với khối lượng chỉ 93kg, xe phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng và tạo sự linh hoạt khi di chuyển trên đường phố.
Ngoài những cập nhật mới, Honda Scoopy Prestige tại Campuchia vẫn sở hữu đầy đủ những trang bị xịn sò như trên phiên bản dành cho thị trường Indonesia và Thái Lan như: cổng sạc USB tiện lợi, hộc sạc có nắp đậy, cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD… Đèn pha và xa nhan dạng LED.
Xe sử dụng bộ khung eSAF thế hệ mới mang tới độ bền bỉ tốt hơn cũng như sự nhẹ nhàng hơn cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.Đáng tiếc Honda Scoopy Prestige chỉ được trang bị ổ khóa cơ truyền thống chứ chưa có hệ thống khóa thông minh Smartkey.
Nhãn hiệu Prestige trông cực kỳ sang trọng và cao cấp cũng xuất hiện tại vị trí ốp sườn của Honda Scoopy 2024 phiên bản Prestige mới. NCX Honda đã điều phối họa tiết bộ tem này để có màu sắc đồng điệu với tem nổi.
Scoopy Prestige được trang bị bộ vành đúc đường kính 14 inch đi kèm với đó là bộ lốp không săm có kích thước trước sau lần lượt là 80/90-14M/C 40P và 90/90-14M/C 46P.
Xe sử dụng giảm xóc ống lồng cho bánh trước và giảm xóc lò xo đơn cho bánh sau. Cùng với đó là phanh đĩa trước, tang trống sau kèm công nghệ phân bổ lực phanh CBS tạo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.
Về sức mạnh, Honda Scoopy Prestige sử dụng khối động cơ eSP xy lanh đơn dung tích 109,51cc, làm mát bằng không khí. Xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và có hệ thống ngắt động cơ tự động khi dừng xe giúp đem tới hiệu quả tiết kiệm xăng tốt.
Tại thị trường Campuchia, mức giá xe Honda Scoopy Prestige 2024 bán ra là 2.350 USD (tương đương khoảng 55 triệu đồng) khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này không kém cạnh Honda SH Mode, dù mẫu xe này chỉ có động cơ tương đương Honda Vision.
Video: Giới thiệu xe tay ga Honda Scoopy thế hệ mới.
Nguyễn Anh
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/honda-scoopy-prestige-ra-mat-sat-vach-viet-nam-gia-55-trieu-dong-2045831.html