Honda Vision 2024 – Giá xe Vision tháng 10 mới nhất từ 33 triệu đồng

Honda Vision 2024 – Giá xe Vision tháng 10 mới nhất từ 33 triệu đồng
9 giờ trướcBài gốc
Vision màu xám trẻ trung. Nguồn: Honda
Honda Vision từ lâu đã trở thành một trong những dòng xe tay ga phổ biến nhất tại Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại, tiện ích và giá thành hợp lý. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thanh lịch, động cơ mạnh mẽ và tính năng thông minh, Vision đáp ứng nhu cầu của đa số người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ và những người tìm kiếm một phương tiện di chuyển linh hoạt trong đô thị.
Cập nhật giá xe Vision tháng 10 mới nhất.
Vision màu xanh hiện đại. (Nguồn: Honda)
Honda Vision nổi bật với thiết kế thanh thoát, gọn nhẹ và đầy tinh tế. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED hiện đại, mặt đồng hồ hiển thị thông tin rõ ràng và cốp xe rộng rãi có thể chứa vừa mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.
Phần yên xe có độ cao vừa phải, giúp người lái dễ dàng điều khiển, ngay cả khi di chuyển trong những khu vực đông đúc hay các con phố hẹp.
Đầu xe vison hiện đại. (Nguồn: Honda
Honda Vision sử dụng động cơ eSP, dung tích 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Động cơ này không chỉ mang lại sức mạnh ổn định khi vận hành mà còn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Xe có thể đạt mức tiêu thụ chỉ khoảng 1,88 lít xăng cho 100km, một con số ấn tượng trong phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ. Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống Idling Stop giúp xe tự động ngắt động cơ khi dừng lâu, từ đó giảm lượng xăng tiêu thụ không cần thiết.
Phiên bản tiêu chuẩn. (Nguồn: Honda)
Honda Vision được tích hợp hệ thống khóa thông minh Smart Key, cho phép người dùng dễ dàng khóa/mở xe từ xa, bảo vệ xe tốt hơn trước nguy cơ mất trộm. Xe còn được trang bị hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake System), giúp phân bổ lực phanh đồng đều giữa bánh trước và bánh sau, tăng cường sự an toàn khi phanh gấp.
Phiên bản thể thao. (Nguồn: Honda)
THẢO NHI
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/honda-vision-2024-gia-xe-vision-thang-10-moi-nhat-tu-33-trieu-dong-post295593.html