Hồng Diễm chơi vơi ở độ tuổi U50

Hồng Diễm chơi vơi ở độ tuổi U50
5 giờ trướcBài gốc
Hồng Diễm là gương mặt ăn khách của phim giờ vàng và cũng là nghệ sĩ kín tiếng, không chia sẻ đời tư, không vướng ồn ào. Người đẹp phim truyền hình dù đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ. Có thể nói, Hồng Diễm là nữ diễn viên giữ được nét đẹp và sự tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trên trang cá nhân mới đây, Hồng Diễm bất ngờ chia sẻ bí quyết giúp cô duy trì được sức khỏe và cân nặng ổn định.
Hồng Diễm chia sẻ cô đang bước vào độ tuổi chơi vơi của cuộc đời.
Hồng Diễm viết: "Theo Diễm thì quan trọng nhất vẫn là chế độ ăn uống cân bằng, không ép cơ thể vào chế độ ăn kiêng khắt khe, uống trên 2 lít nước/ngày và thói quen tập luyện đều đặn". Nữ diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận cô đang bước vào độ tuổi chơi vơi nên cố gắng duy trì bữa ăn có đầy đủ rau củ quả tươi, protein nạc, và chất béo có lợi cho cơ thể là một việc làm cần thiết.
Nhờ tập luyện và ăn uống điều độ, Hồng Diễm giữ được sắc vóc hoàn hảo ở tuổi trung niên.
Để có thể giữ được vóc dáng như hiện tại, Hồng Diễm cho biết cô đã có ý thức tập luyện từ thời con gái. Những ngày đi đóng phim không có thời gian nhiều nhưng nữ chính Trạm cứu hộ trái tim vẫn tranh thủ tập luyện lúc rảnh: "Hồng Diễm tập luyện cho cơ thể lúc hai mươi mấy tuổi rồi, nó giúp cơ thể đào thải độc tố, máu huyết lưu thông, tinh thần thoải mái, gương mặt mình sẽ vui và tích cực hơn. Những lúc tôi không đi quay thì tôi tập đều, có khi tuần tập 5-6 buổi còn khi quay không có thời gian nhiều nhưng rảnh được lúc nào là tôi ưu tiên dành thời gian tập".
Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng tiết lộ thêm rằng trong cuộc sống thường nhật, nhất là khi đã bước vào tuổi trung niên bản thân cô không còn cầu toàn quá, bớt đòi hỏi quá nhiều thì sẽ giữ cho tinh thần mình an nhiên, tích cực hơn: "Đừng việc gì cũng chu toàn, hoàn hảo vì nếu vậy sẽ rất mệt mỏi. Giờ tôi chỉ muốn bình yên, không muốn "drama" để xáo trộn cuộc sống của mình. Đó cũng là yếu tố giúp mình giữ được thần sắc tươi vui, rạng rỡ".
Hồng Diễm luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện trước công chúng nhờ nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng chuẩn chỉnh.
Hồng Diễm là cái tên quen thuộc trong nhiều bộ phim đình đám của VFC. Những tưởng nhan sắc dịu dàng, đằm thắm của cô chỉ hợp đóng các vai "bà nội trợ, người vợ đảm"... thì đến Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm bất ngờ lột xác trở thành "nàng thơ" trẻ trung và sành điệu.
Ở tuổi U40, dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn luôn nhận được những lời khen ngợi của khán giả. Mặt mộc của Hồng Diễm được khán giả chấm 10 điểm vì rất hồng hào và đẹp không tì vết. Bên cạnh đó, vóc dáng thanh mảnh, 3 vòng nuột nà của cô cũng luôn được công chúng dành lời khen.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/hong-diem-choi-voi-o-do-tuoi-u50-202410250113060442.html