Hồng Diễm khoe vòng eo con kiến, nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoài 40

Hồng Diễm khoe vòng eo con kiến, nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoài 40
2 giờ trướcBài gốc
Sau Trạm Cứu Hộ Trái Tim, “nữ hoàng rating” Hồng Diễm chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh nhỏ. Vừa qua, nữ diễn viên gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đẹp trong hoạt động thường ngày. Sắc vóc mẹ 2 con ở tuổi 41 khiến dân tình xôn xao bàn tán.
Hồng Diễm khoe vóc dáng thon gọn ở tuổi 41 khiến khán giả không khỏi chú ý.
Trên trang cá nhân, Hồng Diễm đăng tải ảnh chụp khi diện áo crotop len dài tay màu hồng đậm. Để thể hiện phong cách cá tính nhưng không kém phần năng động, Hồng Diễm lựa chọn phối cùng một chiếc chân đầm jeans dáng dài. Trong một khoảnh khắc khác, nữ diễn viên khoe làn da trắng sáng, vóc dáng nuột nà với vòng eo nhỏ vạn người mê. Mái tóc buộc cao gọn gàng về đằng sau cũng giúp Hồng Diễm “hack tuổi” hiệu quả.
Trải qua hai lần sinh nở, Hồng Diễm vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo như gái đôi mươi.
Dù không còn tập trung hoạt động nghệ thuật, Hồng Diễm ở tuổi 41 vẫn giữ được ngoại hình thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp. Không chỉ gây bất ngờ trong những hình ảnh tự đăng tải, nữ diễn viên sinh năm 1983 còn gây chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nhờ vẻ đẹp từ khuôn mặt tới hình thể. Nhờ có xuất thân là người mẫu nên Hồng Diễm có những bí quyết riêng để sở hữu body đẹp miễn chê dù đã trải qua hai lần sinh nở.
Có xuất thân là người mẫu lại có nhan sắc xinh đẹp, Hồng Diễm chưa từng khiến khán giả thất vọng mỗi khi xuất hiện.
Hồng Diễm là cái tên quen thuộc trên màn ảnh Việt. Người đẹp sinh năm 1983, xuất thân từ người mẫu rồi rẽ ngang sang lĩnh vực diễn xuất. Cô từng góp mặt với vai chính trong một số bộ phim truyền hình đặc sắc như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên và gần đây là Trạm cứu hộ trái tim.
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, ở tuổi ngoài 40, Hồng Diễm sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Đồng thời, kinh nghiệm diễn xuất phong phú khiến cô chiếm được thiện cảm của người hâm mộ. Sự nghiệp thành công là thế nhưng chuyện đời tư của Hồng Diễm khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, cô chỉ đôi khi khoe ảnh các con, chưa từng để ông xã lộ diện.
Ở tuổi 41, Hồng Diễm có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ.
Năm 2023, Hồng Diễm có lần hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên ông xã. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ chụp hình ảnh cặp đôi tay trong tay từ phía sau, quyết tâm giấu mặt nửa kia của mình. Nói về chồng mình, Hồng Diễm tiết lộ ông xã rất chiều vợ con, hay thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực chứ không lãng mạn, luôn đứng ra bảo vệ gia đình. Có thời gian rảnh, anh sẽ đưa con đến tận trường quay để thăm nom, động viên vợ. Dường như nhờ có gia đình hạnh phúc cùng sự nghiệp thăng hoa, Hồng Diễm ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn thần thái.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/hong-diem-khoe-vong-eo-con-kien-nhan-sac-rang-ro-o-tuoi-ngoai-40-202410151055174008.html