Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng đậm SHB Đà Nẵng

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng đậm SHB Đà Nẵng
3 giờ trướcBài gốc
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) chơi tự tin trước chủ nhà SHB Đà Nẵng.
Lúc 18 giờ ngày 22/9, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến hành quân đến sân nhà của CLB SHB Đà Nẵng, khuôn khổ vòng 2 V.League 2024/2025. Trở về sân nhà Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng đặt quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng.
Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định cũng đầy tự tin trên sân khách. Sở hữu lực lượng tốt nhất trong tay, HLV Nguyễn Thành Công tràn đầy tự tin để giành chiến thắng đầu tiên trước SHB Đà Nẵng ở V.League. Trước đó, trong 8 trận đối đầu giữa 2 đội, Đà Nẵng giành 3 chiến thắng, 5 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.
Ngoại binh Geovane có ngày thi đấu chói sáng.
Những phút đầu trận, với lợi thế sân nhà, Đà Nẵng là đội bóng chủ động kiểm soát thế trận. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra sân với đội hình 5-4-1 chơi phòng ngự phản công.
Phút 13, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phản công nhanh, Geovane dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu. Đến phút 24, Đà Nẵng có bàn gỡ hòa nhờ pha lập công của tiền đạo Caetano.
Tưởng chừng bàn thắng sẽ giúp Đà Nẵng thi đấu tốt hơn, nhưng trái lại chủ nhà vẫn thể hiện lối chơi thiếu kết dính. Phút 37, tỷ số được nâng lên 2-1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Geovane thực hiện cú đá phạt bóng đi trúng hàng rào đổi hướng khiến thủ môn Đà Nẵng không thể cản phá. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ăn mừng chiến thắng.
Bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng dồn lên tấn công tìm bàn gỡ, nhưng những tình huống tấn công của chủ nhà không mấy hiệu quả. Trái lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại cho thấy sự nguy hiểm của mình.
Phút 64, đội bóng núi Hồng được hưởng phạt đền, trên chấm penalty Geovane dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 3-1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những phút còn lại, SHB Đà Nẵng dồn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng không thành công.
Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với kết quả này, Đà Nẵng tạm đứng thứ 11 với 1 điểm có được, còn đội bóng núi Hồng vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Ngọc Thắng
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/hong-linh-ha-tinh-thang-dam-shb-da-nang-post274175.html