Hồng Nhung song ca cùng Bùi Công Nam trên du thuyền

Hồng Nhung song ca cùng Bùi Công Nam trên du thuyền
4 giờ trướcBài gốc
Trong đêm nhạc "Giao lộ thời gian", Bùi Công Nam đã mở màn với những bài hit để khuấy động bầu không khí với khán giả.
Bùi Công Nam được biết đến với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ khi có nhiều ca khúc được giới trẻ đón nhận.
Tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai", Bùi Công Nam nhận thêm nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.
Sau những tiết mục khuấy động của Bùi Công Nam, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã lên sân khấu để song ca cùng đàn em.
Diva của làng nhạc Việt biểu diễn màn "đổi hit" với Bùi Công Nam, đồng thời cũng gửi tới khán giả những ca khúc làm nên tên tuổi nhưng được phối khí theo phong cách mới.
Với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Cầm, các bài hát của Hồng Nhung được vang lên theo phong cách mới khiến khán giả bày tỏ sự hứng khởi.
Hồng Nhung đã cho thấy thực lực của nữ diva hàng đầu Việt Nam khi khoác tấm áo mới cho những ca khúc đã được trình diễn nhiều lần ở các sân khấu khác nhau.
Bùi Công Nam trở lại sân khấu với những câu chuyện trong việc sáng tác, về những ý nghĩa sau những ca khúc được người hâm mộ đón nhận rộng rãi.
Ngoài những ca khúc, Hồng Nhung và Bùi Công Nam có những màn đối đáp dí dỏm khiến khán giả đôi lúc ồ lên vì những câu chuyện thú vị.
Hồng Nhung cho rằng không ai có thể giữ mãi vẻ ngoài không đổi nhưng hãy cứ sống hồn nhiên, trong trẻo để luôn giữ được sự trẻ trung trong ánh mắt.
Hồng Nhung cũng chia sẻ về hành trình 10 tháng với những chuyến đi thiện nguyện, cho rằng đó là trách nhiệm của nghệ sĩ với cộng đồng.
Với những câu chuyện thú vị và các ca khúc được khoác "tấm áo mới", nhiều người hâm mộ đã tranh thủ ghi lại bằng điện thoại.
Hồng Nhung cũng giới thiệu từng thành viên của nhóm nhạc, những người đã lặng lẽ đứng sau để tạo nên thành công trong những ca khúc trong đêm nhạc.
Diva Hồng Nhung cùng Bùi Công Nam gửi lời cảm ơn đến khán giả đã tạo nên bầu không khí ấm áp cho đêm nhạc.
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/hong-nhung-song-ca-cung-bui-cong-nam-tren-du-thuyen-post1124677.vov