Họp các tiểu ban Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X

Họp các tiểu ban Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X
5 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng chủ trì cuộc họp
Đến nay, công tác tuyên truyền quảng bá Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X đã được đẩy mạnh trên các phương tiện truyền thông đại chúng của địa phương; các chuyên trang chuyên mục thông tin về Festival Hoa cũng được lập trên trang thông tin điện tử của tỉnh. Đang tiến hành thực hiện 650 pano, áp phích lớn trên địa bàn toàn tỉnh, phát liên tục các trailer về Festival Hoa trên các màn hình led công cộng, lắp đặt các tấm Paner trên các tuyến trung tâm.
Thành viên các ban đóng góp nhiều ý kiến
Căn cứ vào các chương trình hoạt động, các hạng mục công việc, Tiểu ban Tài chính - vận động tài trợ phân công các thành viên đi gặp gỡ, vận động doanh nghiệp tài trợ kinh phí, đảm bảo quyền lợi cho các nhà tài trợ trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu trong các hoạt động Festival Hoa.
Thành viên các ban đóng góp nhiều ý kiến
Việc lên danh sách khách mời, kế hoạch tiếp đón đại biểu, chuẩn bị quà tặng; lập kế hoạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý dịch bệnh, các hoạt động dịch tễ, phòng chống dịch trong dịp lễ hội đã nhanh chóng được tiến hành. Lập tổ đón khách tại sân bay, sắp xếp xe đưa đón đại biểu; lập danh sách tình nguyện viên, hướng dẫn, hỗ trợ du khách tham quan, đại biểu dự lễ hội. Thành lập các khối để tiếp đón khách mời theo các sở, ngành cho phù hợp; chuẩn bị khách sạn, sắp xếp, bố trí chỗ ăn, ngủ nghỉ cho đại biểu dự lễ hội một các chu đáo. Việc ký hợp đồng với các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch để đón tiếp khách sẽ sớm được hoàn thành để tránh bị động.
Thành viên các ban đóng góp nhiều ý kiến
Từ ý kiến của các thành viên tại cuộc họp, đồng chí Phạm S chỉ đạo: Cung cấp thông tin tư liệu đầy đủ cho cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh để kịp thời tuyên truyền quảng bá, nâng cao hiệu quả tuyên truyền.
Giao cho Sở Thông tin Truyền thông định hướng thông tin, cập nhật kịp thời, đi vào những điểm mới, điểm ấn tượng đặc biệt của Festival Hoa lần này để phối hợp cùng các cơ quan báo chí, xây dựng các chuyên trang, chuyên mục về Festival Hoa trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Sớm tổ chức họp báo tại Đà Lạt vào cuối tháng 10; tổ chức họp báo tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào tháng 11, mời các cơ quan báo chí, các tập đoàn trong và ngoài nước, Đại sứ các nước có sự quan tâm đặc biệt với Lâm Đồng.
Làm việc với VTV, ký kết phát sóng trực tiếp lễ khai mạc Festival trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.
Thành viên các ban đóng góp nhiều ý kiến
Tăng cường công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường. Nhanh chóng hoàn thiện thiết kế logo, in ấn, phát hành giấy mời từ ngày 1 - 25/11. Nhanh chóng tuyên truyền, quảng bá bằng trực quan sinh động, trang trí, tôn tạo cảnh quan tại sân bay Liên Khương.
Kiểm tra, bảo trì, duy tu, bảo dưỡng hệ thống điện, nước, xây dựng kế hoạch, đảm bảo cung ứng đầy đủ trong dịp Festival Hoa. Chọn 120 tình nguyện viên có sức khỏe, thân thiện, am hiểu lịch sử văn hóa, thiên nhiên, con người Đà Lạt, tiến hành tập huấn trước ngày 20/11 để hỗ trợ Ban Hậu cần lễ tân đón tiếp các đoàn khách chu đáo.
Thành viên các ban đóng góp nhiều ý kiến
Đề nghị các thành viên, các tiểu ban phối hợp chặt chẽ, thường xuyên kết nối cùng UBND tỉnh để kịp thời nắm thông tin, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
QUỲNH UYỂN
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202410/hop-cac-tieu-ban-festival-hoa-da-lat-lan-thu-x-fb32d02/