Họp mặt cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý, nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Họp mặt cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý, nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước tặng hoa cho các đồng chí lãnh đạo nữ
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Ngô Hồng Yến tặng hoa cho các đồng chí lãnh đạo nữ
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Nguyên Nam tặng hoa cho các đồng chí lãnh đạo nữ
Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Châu Văn Ly tặng hoa cho các đồng chí lãnh đạo nữ
Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Bình đẳng giới tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương; cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và trên 50 cán bộ nữ quản lý, lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh, huyện tham dự.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước phát biểu tại buổi họp mặt
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Phước chúc mừng, ghi nhận và trân trọng biểu dương sự đóng góp to lớn của cán bộ nữ tiêu biểu, đang tham gia đảm nhận nhiệm vụ quản lý, lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. Các nữ lãnh đạo có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội thời gian qua và không ngại khó khăn, vất vả, góp phần cho sự phát triển của tỉnh nhà. Đồng thời đề nghị, các cấp ủy Đảng, tổ chức chính trị - xã hội, UBND các cấp tăng cường quan tâm công tác bình đẳng giới, phát huy vai trò cán bộ nữ trong các hoạt động tại địa phương; lồng ghép phát huy các hoạt động giới, bình đẳng giới vào các chủ trương, chính sách về kinh tế - xã hội.
Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng phát biểu tại buổi họp mặt
Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng nhấn mạnh, nữ lãnh đạo quản lý càng có vai trò hết sức quan trọng, nhất là trong đối ngoại, thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Qua đó mong muốn, các nữ lãnh đạo, quản lý của tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, thế mạnh của bản thân, vượt qua những khó khăn, phấn đấu trong mọi hoạt động, ngày càng khẳng định vai trò, vị thế phụ nữ trong thời đại mới và có nhiều hơn nữa nữ lãnh đạo tham gia vào bộ máy chính trị các cấp.
Dịp này, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Bình đẳng giới tỉnh An Giang đã tặng hoa tri ân, tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí lãnh đạo nữ.
HẠNH CHÂU
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/hop-mat-can-bo-nu-lanh-dao-quan-ly-nhan-ky-niem-ngay-phu-nu-viet-nam-a407597.html