Horoscope 28/10 - 3/11: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói, Xử Nữ nên hạ cái tôi

Horoscope 28/10 - 3/11: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói, Xử Nữ nên hạ cái tôi
3 giờ trướcBài gốc
Sư Tử
Có vẻ Sư Tử sẽ trải qua thời gian khá khó khăn khi phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Dù có thể cảm thấy khó khăn khi phải từ chối những cuộc gặp gỡ, chòm sao này có thể cần phải thông báo với mọi người rằng bạn cần thời gian yên tĩnh. Những cảm xúc bất ổn khiến bạn phản ứng thái quá ở thời điểm này cũng rất dễ xảy ra. Chính vì vậy, việc điều chỉnh tâm trạng và ngôn từ khi giao tiếp với đối phương là vô cùng cần thiết.
Đừng ngại ngần nhận những trách nhiệm mới được cấp trên giao cho vì điều này chắc chắn sẽ cải thiện tình hình tài chính của cung Lửa khá nhiều. Hãy giữ vững lập trường và tập trung vào những điều quan trọng ở hiện tại. Đừng dừng lại cho đến khi bạn có thể hoàn thành nó.
Xử Nữ
Đã đến lúc Xử Nữ nên hạ cái tôi của mình và tập thông cảm nhiều hơn. Hãy đặt lòng kiêu hãnh sang một bên và thử lắng nghe những lời phàn nàn của người khác. Đôi khi, suy nghĩ của bạn không nên dừng lại ở việc đúng hay sai. Hãy tìm kiếm những giải pháp sáng tạo có lợi cho cả hai. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để tham gia các chuyến du lịch ngắn.
Không nói quá khi ví von những người thuộc cung hoàng đạo này như một chú ong bận rộn trong tuần này khi bạn mải mê “bay lượn”, tham gia các buổi hội họp, gặp gỡ. Đừng vì quá vui vẻ mà đánh mất tập trung và khiến bản thân mình bị ai đó “nắm thóp” đấy nhé!
Thiên Bình
Phương diện tài chính của Thiên Bình sẽ gặp một vài trục trặc nhỏ trong thời điểm giao mùa. Bạn đối diện với một tình huống cần khoản chi tiêu bất ngờ. Thay vì phản ứng nhanh chóng bằng cách rút lui hoặc đưa ra quyết định vội vàng, hãy tạm dừng để đánh giá tình hình. Những điều chỉnh nhỏ có thể tạo ra tác động lớn, như xem xét ngân sách của bạn hoặc chủ động trò chuyện với đối tác.
Là cung hoàng đạo đại diện cho sự cân bằng, bạn luôn cố gắng giữ cho mọi thứ xung quanh mình ở trạng thái ổn định. Nhưng tuần mới có thể phá vỡ nỗ lực đó của bạn và đẩy bạn vào nhiều tình huống bị đổ lỗi vô căn cứ. Cuối tuần, nhiều điểm sáng sẽ xuất hiện trong đời sống tình cảm. Chàng và nàng có thể khám phá ra nhiều điều mới mẻ ở đối phương.
Bọ Cạp
Đây là thời điểm hoàn hảo để hàn gắn những rạn nứt tình cảm hoặc phát huy khía cạnh sáng tạo của Bọ Cạp. Hãy thư giãn, trò chuyện chân thành, hoặc tham gia vào các dự án nghệ thuật để kết nối lại với bản thân. Nếu có xích mích xảy ra, hãy xử lý chúng bằng thái độ cảm thông để phục hồi mối quan hệ trước khi lòng tin bị tổn hại.
Một vài thông tin bạn nhận được trong tuần này sẽ đóng vai trò khá quan trọng tại nơi làm việc hoặc cuộc sống cá nhân. Trong công việc, hãy cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức lực của mình và tránh dựa dẫm vào bất kì ai. Dù sao thì thành quả bạn đạt được một mình thay vì nhờ vả ai khác cũng sẽ khiến người khác nể trọng bạn hơn.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Linh Chi - Ảnh: Tổng hợp từ Internet
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/horoscope-2810-311-su-tu-can-than-loi-an-tieng-noi-xu-nu-nen-ha-cai-toi-post1686128.tpo