Horoscope 30/9 - 6/10: Bạch Dương tránh trì trệ, Kim Ngưu cần linh hoạt hơn

Horoscope 30/9 - 6/10: Bạch Dương tránh trì trệ, Kim Ngưu cần linh hoạt hơn
6 giờ trướcBài gốc
Bạch Dương
Bạch Dương đã duy trì một thói quen nhàm chán, những mối quan hệ độc hại trong thời gian quá dài và khiến cuộc sống của bạn trì trệ. Chính vì thế, tuần mới là thời điểm bạn sắp xếp lại cuộc sống và dành thời gian cho những hoạt động bổ ích hơn để làm mới nhịp sống.
Công việc của chòm sao này trong tuần này khá tốt. Sự siêng năng, kiên định của bạn đã được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận, dự đoán bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương. Các bạn học sinh có thể duy trì nhịp độ học tập ổn định nhưng cũng nên tập trung vào việc vận dụng kiến thức, đồng thời tham gia nhiều buổi thảo luận, thực hành hơn.
Kim Ngưu
Kim Ngưu trong tuần này sẽ cần một lối suy nghĩ mềm dẻo và linh hoạt hơn để giải quyết những vấn đề chưa từng gặp qua. Có vẻ gia đình và những người thân yêu của bạn đang gặp một vài khó khăn khó có thể giãi bày. Đây là lúc họ cần bạn động viên và quan tâm rất nhiều. Bên cạnh công việc thì Ngưu Ngưu cũng nên để tâm và dành thời gian đến cuộc sống cá nhân nhiều hơn.
Chòm sao này sẽ tập trung vào sự thăng tiến nghề nghiệp khi các mục tiêu cũng như động lực của bạn trở nên rõ ràng vào tuần này. Vào cuối tuần, bạn được truyền động lực để khám phá những điều mới mẻ và mở rộng tầm mắt. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoặc nếu hoàn cảnh không cho phép, bạn cũng có thể tham gia các sự kiện quan trọng trong lĩnh vực của mình để có thể gặp gỡ những người có sức ảnh hưởng.
Song Tử
Song Tử đạt thành tích tốt trong công việc và học tập nhưng cần lý trí hơn trong chuyện tình cảm và tài chính. Hãy linh hoạt và lạc quan, bạn sẽ có thể đương đầu với mọi thử thách và đạt được thành công. Bên cạnh đó, tài chính của cung hoàng đạo này cũng tương đối ổn định.
Thời gian này, Song Tử sẽ được truyền cảm hứng để thoát khỏi những lối mòn trong suy nghĩ của chính mình. Vậy nên, bạn cần bắt đầu nghiên cứu và lên kế hoạch cho những gì bạn muốn đạt được và những gì bạn cần làm để đạt được mục tiêu đó.
Cự Giải
Trong tuần này, Cự Giải cảm thấy có chút rối ren vì còn loay hoay tìm kiếm điều mình quan tâm. Do đó, bạn đừng vội làm việc gì khiến bản thân cảm thấy căng thẳng thêm. Hãy dành nhiều thời gian hơn để suy xét, đánh giá lại vấn đề.
Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm, nếu như bạn "thả thính" quá nhiều người thì cuối cùng sẽ chẳng có ai thật lòng với bạn. Những "Cua nhỏ" đã có đôi đừng dành quá nhiều thời gian cho bạn bè mà quên mất người thương bên cạnh mình. Tuy nhiên, bạn nên hết sức cẩn thận với những lời hứa của mình trong thời điểm này, đừng vội đồng ý với những điều mà bạn không chắc có thể thực hiện được.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Linh Chi - Ảnh: Tổng hợp từ Internet
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/horoscope-309-610-bach-duong-tranh-tri-tre-kim-nguu-can-linh-hoat-hon-post1677636.tpo