Hot girl bán bánh tráng lên xe hoa, nhan sắc 'đỉnh nóc kịch trần'

Hot girl bán bánh tráng lên xe hoa, nhan sắc 'đỉnh nóc kịch trần'
7 giờ trướcBài gốc
Streamer Rambo - hot girl bán bánh tráng Bảo Trân (Trân Mèo) là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc đẹp nhất làng Esports.
Mới đây, hình ảnh diện váy cưới của Trân Mèo và chồng là Rambo khiến dân mạng xuýt xoa, hot girl xinh đẹp nhận nhiều lời khen nhan sắc.
Trong khi Rambo diện chiếc áo vest lịch lãm, phối hợp cùng phụ kiện điểm xuyết tinh tế, tự tin bên cạnh Trân Mèo, người đã chọn một chiếc áo cưới tinh khôi, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, hiện đại và thanh lịch.
Dù thông tin chi tiết về lễ cưới chưa được tiết lộ nhiều, nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy rằng đây là một sự kiện được chuẩn bị tỉ mỉ, đáng mong chờ với cả làng game trong cuối năm nay.
Dù đã hai lần sinh nở, hot girl bánh tráng ngày càng có phần mặn mà, nhuận sắc hơn. Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh đẹp không tì vết, nhanh chóng quay trở lại đường đua nhan sắc.
Trân Mèo về dáng cực nhanh, không ngại mặc những bộ trang phục ôm sát, khoe body quyến rũ kén mẹ bỉm.
Bảo Trân thu hút một lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, đặc biệt thân hình đồng hồ cát ngây ngất cùng nước da trắng sáng.
Sở hữu nhan sắc và vóc dáng cực phẩm nên mỗi bức ảnh của Bảo Trân đăng tải khiến ai nấy đều phải trầm trồ xuýt xoa.
Hình ảnh đời thường của Trân Mèo khiến ai nấy phải hết lời khen ngợi.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/hot-girl-ban-banh-trang-len-xe-hoa-nhan-sac-dinh-noc-kich-tran-2036745.html