'Hot girl Tây Bắc' sở hữu nhan sắc chuẩn Hoa hậu, body cực cuốn

'Hot girl Tây Bắc' sở hữu nhan sắc chuẩn Hoa hậu, body cực cuốn
2 giờ trướcBài gốc
Một cái tên nổi bật được nhiều người chú ý trong vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam năm nay là Nguyễn Thị Thảo Trang. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái tự tin của cô nàng giúp cô nàng ghi dấu ấn tượng trong lòng khán giả.
Nguyễn Thị Thảo Trang sinh năm 2001, đến từ Điện Biên. Cô nàng được mệnh danh là "hot girl Tây Bắc" nhờ loạt ảnh diện trang phục truyền thống của dân tộc Thái.
Thảo Trang từng là sinh viên của trường Học viện Hàng không, thời đi học, cô nàng từng đạt nhiều dnah hiệu học sinh giỏi các cấp.
Ngoài ra, cô nàng cũng là một mẫu ảnh khá có tiếng nhờ ngoại hình nổi bật của mình.
Năm 2022, Thảo Trang tham gia gameshow hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ". Cô xuất hiện tại chương trình với mong muốn tìm được mối tình đầu. Sau đó, nàng hot girl Điện Biên đã ra về cùng hotboy Otis. Đây được xem là màn "đu thần tượng" vô cùng thành công của một fan girl.
Từng có một thời gian, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi", tuy nhiên sau đó cả 2 đã tái hợp.
Thảo Trang từng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi "Trời sinh một cặp". Ngay khi xuất hiện trên sàn đấu âm nhạc, nàng hot girl đã gây ấn tượng với dung nhan xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào.
Thảo Trang sau đó đã theo đuổi ước mơ ca hát với sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Cô nàng tham gia những cuộc thi âm nhạc để rèn luyện giọng hát và bản lĩnh sân khấu.
Nàng "hot girl Tây Bắc" sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình sáng với chiều cao nổi bật.
Cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.
Thảo trang sở hữu nụ cười tỏa nắng với chiếc má lúm đốn tim người đối diện. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/hot-girl-tay-bac-so-huu-nhan-sac-chuan-hoa-hau-body-cuc-cuon-2039186.html