Hot girl Thái Bình nổi tiếng với vẻ đẹp làm say đắm lòng người và tài năng đa dạng

Hot girl Thái Bình nổi tiếng với vẻ đẹp làm say đắm lòng người và tài năng đa dạng
6 giờ trướcBài gốc
Cao Tú Hường.
Cao Tú Hường sinh ngày 29/4/2003 tại Thái Bình, đang là cái tên được giới trẻ "réo gọi" liên tục không chỉ bởi ngoại hình nóng bỏng mà còn vì nét đẹp "ma mị" khó cưỡng. Hiện tại, cô nàng đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Mỏ - Địa chất.
Tú Hường bắt đầu được chú ý khi góp mặt trong các vai phụ của loạt phim đình đám trên VTV như Hành trình công lý, Thông gia ngõ hẹp, Gia đình đại chiến, và Làng trong phố. Dù chỉ là những vai diễn nhỏ, nhưng thần thái và phong cách của cô nàng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Không dừng lại ở đó, hot girl Thái Bình còn "lấn sân" sang lĩnh vực phim hài, tham gia vào các bộ phim như Làng ế vợ, Trạng nhí, khiến cư dân mạng phải thả tim liên tục.
Không chỉ dừng lại ở diễn xuất, Tú Hường còn cho thấy khả năng đa tài khi thường xuyên cover các ca khúc hot trend. Những bản cover của cô nhanh chóng "lên sóng" và được cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt, giúp cô ngày càng chiếm được tình cảm của giới trẻ.
- Video ngắm vẻ đẹp của Cao Tú Hường.
Ngọc Hân (Ảnh và clip: FBNV)
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hot-girl-thai-binh-noi-tieng-voi-ve-dep-lam-say-dam-long-nguoi-va-tai-nang-da-dang/20241021105342738