Hot girl từng gây chao đảo mạng xã hội năm 2018 nay 'lột xác' ngoạn mục

Hot girl từng gây chao đảo mạng xã hội năm 2018 nay 'lột xác' ngoạn mục
3 giờ trướcBài gốc
Mivi Diễm Anh là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng. Cô từng đạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc như Á khôi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2019, Top 15 Gương mặt Thương hiệu,...
Đáng chú ý, thời điểm năm 2018, Mivi Diễm Anh từng khiến mạng xã hội xôn xao với loạt ảnh khoe vẻ đẹp ngây thơ trong trang phục nữ sinh, thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác từ netizen.
Mivi Diễm Anh từng là hot girl mạng xã hội nổi tiếng một thời.
Song thời điểm đó, Mivi Diễm Anh cho biết cô không thích bị gắn mác hot girl và tiếp tục theo đuổi con đường học vấn, thay vì lấn sân sang nghệ thuật.
Nhan sắc trong trẻo của Mivi Diễm Anh từng gây xôn xao mạng xã hội năm 2018.
Kể từ đó cho đến nay, Mivi Diễm Anh theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Vốn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào và trong trẻo, song mới đây, cô nàng khiến dân tình bất ngờ với màn "lột xác" đầy ngoạn mục sau nhiều năm.
Trong loạt ảnh mới này, cô nàng khoe bờ vai thon nuột, làn da trắng sáng cùng thần thái tự tin trong bộ váy đỏ. Điều này đã giúp Mivi Diễm Anh ghi điểm tuyệt đối.
Mivi Diễm Anh có màn "lột xác" ngoạn mục trong loạt ảnh mới đây.
Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, Mivi Diễm Anh còn khiến công chúng háo hức khi chia sẻ về dự án âm nhạc mới của mình. Dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024, MV của Mivi Diễm Anh sẽ bao gồm hai ca khúc Little loveYêu cố chấp.
Chia sẻ về dự án âm nhạc này, Mivi Diễm Anh cho biết: "Mặc dù lịch trình cuối năm khá bận rộn nhưng tôi vẫn dành thời gian để hoàn thiện sản phẩm âm nhạc này. MV sắp ra mắt tới tôi có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn, chỉn chu hơn nên cũng tốn khá nhiều thời gian và tâm sức. Tôi hy vọng mọi người sẽ đón nhận và yêu thích hai ca khúc mới của mình".
Cô nàng hứa hẹn sẽ là tân binh mới tiềm năng của làng nhạc Việt.
Với sự đầu tư kỹ lưỡng và hình ảnh ngày càng đa dạng, Mivi Diễm Anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố mới đầy triển vọng của V-pop.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-tre/hot-girl-tung-gay-chao-dao-mang-xa-hoi-nam-2018-nay-lot-xac-202410231001490148.html