Hot Tiktoker Việt Phương Thoa tuyên bố lên xe hoa vào tháng 11 năm nay

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa tuyên bố lên xe hoa vào tháng 11 năm nay
2 giờ trướcBài gốc
Việt Phương Thoa là một hot Tiktoker sinh năm 1998 đến từ Quảng Ngãi. Cô sở hữu tài khoản Tiktok hơn 13 triệu follow, fanpage cá nhân 1,7 triệu người theo dõi và kênh YouTube hơn 2,4 triệu người đăng ký. Việt Phương Thoa hiện là một trong những hot TikToker được nhiều yêu quý bởi sự vui vẻ, hài hước. Hơn nữa, cô nàng còn được mệnh danh là "chị Google" nhờ tài nhái giọng Google cực đỉnh.
Việt Phương Thoa là một hot Tiktoker sở hữu đông đảo người hâm mộ.
Bên cạnh sự nghiệp thành công, Việt Phương Thoa còn có một chuyện tình hạnh phúc cùng bạn trai Chí Thành. Tình yêu của cả hai rất được nhiều người hâm mộ vì xứng đôi vừa lứa. Ở giai đoạn chín muồi của tình cảm, Việt Phương Thoa và bạn trai cũng được netizen hối thúc để sớm về chung một nhà.
Việt Phương Thoa và bạn trai Chí Thành đã có 6 năm bên nhau, có hợp tan nhưng vẫn bền vững đến tận bây giờ.
Được biết quá trình yêu đương của Việt Phương Thoa và bạn trai Chí Thành cũng trải qua nhiều thăng trầm khi cả hai đã từng suýt "toang" vào khoảng cuối năm 2021. Sau khi giải quyết được mọi chuyện, cả hai chính thức "nối lại tình xưa" sau gần nửa năm chia tay. Trong suốt thời gian yêu nhau, Chí Thành và Việt Phương Thoa thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, đầm ấm và hài hước. Những câu chuyện hoạn nạn có nhau và luôn chia sẻ, cảm thông cho nhau của Việt Phương Thoa và Chí Thành khiến cư dân mạng tin tưởng về một tình yêu đẹp với cái kết có hậu cho cả hai.
Không để người hâm mộ đợi lâu, mới đây, cô nàng hot Tiktoker đã đăng một video lên trang cá nhân Tik Tok của mình cùng với dòng caption: "Cái kết của 6 năm yêu nhau. Chúng ta chính thức có danh phận để chăm sóc gia đình của nhau".
Việt Phương Thoa chia sẻ trên nền tảng Tik Tok về hình ảnh cả hai đi chụp ảnh cưới.
Cái kết đẹp của cả hai được cư dân mạng cực kỳ quan tâm và chúc phúc.
Không chỉ thế, Việt Phương Thoa còn chính thức công bố ngày cưới trong mơ vào cuối tháng 11 năm nay, ấn định vào ngày 24 tháng 11 năm 2024 và gắn thẻ tài khoản của bạn trai Chí Thành.
Hiện tại cư dân mạng đang được dịp bùng nổ với thông tin trên và càng quan tâm nhiều hơn về cái kết viên mãn của cặp đôi hot Tiktoker này.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hot-tiktoker-viet-phuong-thoa-tuyen-bo-len-xe-hoa-vao-thang-11-nam-nay-202410040154415644.html