Hương Giang nổi đóa khi dân mạng nhắc đến người này

Hương Giang nổi đóa khi dân mạng nhắc đến người này
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên Hương Giang đã đăng một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô khóa môi bạn trai cực tình.
Dù chưa công khai danh tính hay để lộ rõ ngoại hình nhưng có thể thấy bạn trai của nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại có vẻ ngoài sáng sủa, điển trai.
Hương Giang tung clip khóa môi bạn trai.
Nhiều khán giả đã gửi lời chúc phúc cho Hương Giang. Tuy vậy, vẫn có những khán giả "kém duyên" khi để lại bình luận: "Không phải Tú".
Hương Giang ngay lập tức đã nổi đóa và không ngần ngại đáp trả: "Trông cô có tuổi rồi mà chẳng hiểu sao có thể comment như vậy."
Hương Giang nổi đóa khi dân mạng nhắc đến Đình Tú.
Nhiều dân mạng cũng chỉ trích khán giả này quả là mất lịch sự khi nhắc đến Đình Tú trong khi cả hai chia tay đã lâu. Đến thời điểm hiện tại, Hương Giang đã có người mới và sắp làm mẹ lần hai.
Hồi tháng 7, Hương Giang tiết lộ đang mang bầu lần 2. Cô cho biết bản thân ốm nghén, mệt mỏi hơn lần đầu. Nữ diễn viên giấu danh tính của bạn trai đồng thời cũng bày tỏ bức xúc khi một số trang đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cô và đồng nghiệp khi đồn đoán về "nửa kia" của mình.
Nữ diễn viên khẳng định, bạn trai không hoạt động nghệ thuật. "Anh ấy hơn tuổi tôi, là người điềm đạm, đúng mực và ngại xuất hiện trước đám đông nên tôi chưa công khai hình ảnh cũng như danh tính. Có lẽ khi nào kết hôn, tôi mới "khoe" với mọi người", cô nói.
Hương Giang thường xuyên đăng tải ảnh nhưng giấu mặt "nửa kia".
Nói về bạn trai, Hương Giang cũng dành nhiều lời có cánh: "Anh ấy luôn mang lại cho tôi cảm giác an toàn, vui vẻ và rất chung thủy. Chúng tôi may mắn khi tìm được nhau đúng thời điểm".
Trên trang cá nhân, Hương Giang cũng thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho "người ấy" như: "Định mệnh", "Não em rất cá vàng, hay mất trí nhớ/ Anh có thể nói yêu em mỗi ngày được không?"...
Hương Giang, sinh năm 1989, là một diễn viên không chuyên nhưng đã gây ấn tượng qua nhiều dự án phim truyền hình như: Cô Gái Nhà người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại, Đừng Làm Mẹ Cáu, Món Quà Của Cha,…
Hương Giang đang mang bầu và có cuộc sống hạnh phúc.
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Hương Giang còn đảm nhận vai trò MC và từng đạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2009.
Trước khi có được hạnh phúc như hiện tại, Hương Giang từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, có một con gái riêng và có hơn 6 năm công khai hẹn hò với diễn viên Đình Tú.
Vào tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận rằng mối quan hệ tình cảm giữa cô và Đình Tú đã chính thức kết thúc do cả hai không còn đi chung đường.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/huong-giang-noi-doa-khi-dan-mang-nhac-den-nguoi-nay-202409290826565544.html