Huyền 2k4 ngày càng chuộng mốt khoe đường chân ngực gợi cảm

Huyền 2k4 ngày càng chuộng mốt khoe đường chân ngực gợi cảm
3 giờ trướcBài gốc
Với những người đã theo dõi Huyền 2k4 từ lâu, có thể nhận thấy cô nàng dạo gần đây theo đuổi phong cách gợi cảm, "Tây" hơn trước nhiều. Nàng Tiktoker không ngại diện những trang phục có phần cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể.
Một trong những xu hướng được Huyền 2k4 tích cực "lăng xê" dễ nhận thấy gần đây là phong cách khoe đường chân ngực. Những thiết kế cut out hở chân ngực từng được rất nhiều ngôi sao trên thế giới yêu thích.
Diện set đồ trắng dạng nội y, cô nàng khoe trọn hình thế gợi cảm.
Trước đó, Huyền 2k4 cũng từng diện set đồ trắng với phần áo cúp ngắn, khoe lấp ló đường chân ngực đầy quyến rũ.
Để diện được phong cách này mà không tạo cảm giác phản cảm, hở hang quá lố không phải là điều dễ dàng. Huyền 2k4 đã khéo léo kết hợp thêm cách làm tóc, trang điểm giúp tổng thể set đồ ấn tượng hơn, trông quyến rũ và thời thượng chứ không chỉ đơn thuần là phô diễn hình thể.
Các thiết kế bikini của cô nàng cũng cực kỳ kiệm vải, vừa đủ để tôn lên vòng 1 quyến rũ.
Từ khi nhuộm da, cô nàng càng không ngại diện đồ hở bạo khoe triệt để đường cong cơ thể.
Theo đuổi phong cách này, cô nàng nhận về vô vàn ý kiến trái chiều, có người cho rằng phong cách mới là sự bứt phá khác biệt của nàng hot girl, tuy nhiên cũng có người cho rằng phong cách cũ hợp với Huyền 2k4 hơn.
Huyền 2k4 (tên thật Lê Thị Khánh Huyền) là một trong những hot girl nổi tiếng với hơn 7,4 triệu người theo dõi trên MXH. Cô nàng nổi tiếng với những video hát nhép cùng phong cách gợi cảm "quá tuổi". Tuy nhiên lúc đó kiểu gợi cảm của Huyền 2k4 vẫn theo khuynh hướng ngọt ngào, nữ tính.
Hình ảnh bánh bèo của Huyền 2k4 trước đây. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/huyen-2k4-ngay-cang-chuong-mot-khoe-duong-chan-nguc-goi-cam-2045606.html