Huyền 2k4 ngày càng táo bạo với phong cách thời trang không ngại hở

Huyền 2k4 ngày càng táo bạo với phong cách thời trang không ngại hở
6 giờ trướcBài gốc
Huyền 2K4 (tên thật Lê Thị Khánh Huyền) là một trong những hot girl nổi tiếng với hơn 7,4 triệu người theo dõi trên MXH. Cô nàng nổi lên từ những video hát nhép, nhảy theo nhạc trên Tiktok.
Nổi tiếng nhưng tên tuổi Huyền 2k4 cũng đi kèm với tai tiếng, phong cách ăn mặc của cô nàng trước giờ luôn được nhận xét là "ép chín", quá tuổi. Ở tuổi 16, 17, Huyền 2k4 đã không ngần ngại diện những trang phục có phần trưởng thành.
Sau khi kết hôn ở tuổi 18 với chồng thiếu gia, Huyền 2k4 không chỉ không tiết chế về phong cách ăn mặc mà ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn.
Điều đặc biệt, chồng của cô - streamer khá có tiếng là Bụt luôn đồng hành với cô nàng trong những chuyến du lịch khắp mọi nơi. Sự ủng hộ của chồng phần nào giúp Huyền 2k4 thoải mái "bụng lụa" với phong cách táo bạo.
Mới đây, cô nàng xuất hiện với làn da nâu khỏe khoắn khiến nhiều người cho rằng cô nàng đã nhuộm da. Với màu da này, Huyền 2k4 hoàn toàn lột xác khỏi hình tượng ngọt ngào, nữ tính ngày nào mà theo đuổi phong mang hơi hướng phương Tây sắc sảo, quyến rũ.
Trên trang cá nhân, cô nàng "thả xích" loạt ảnh không ngại hở bạo, khi thì diện những thiết kế ren nửa kín nửa hở, khi thì diện váy siêu ngắn, khi thì là bikini khoe trọn đường cong.
Huyền 2K4 khiến dân mạng khó có thể rời mắt với visual cực cool và slay trong mái tóc bob ngắn cùng layout makeup tông hồng nude trông khá Tây.
Nàng dâu hào môn khiến nhiều người khá bất ngờ với style mới này.
Cô nàng cũng tích cực tham gia nhiều sự kiện khác nhau của các hãng cao cấp.
Cô nàng sở hữu nhiều món đồ có giá trị lớn đến từ những nhãn hàng xa xỉ. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/huyen-2k4-ngay-cang-tao-bao-voi-phong-cach-thoi-trang-khong-ngai-ho-2042439.html