Huyện Cần Giuộc đoạt giải Nhất Hội thi Dân vũ thể thao 'Phụ nữ Long An khỏe, đẹp' năm 2024

Huyện Cần Giuộc đoạt giải Nhất Hội thi Dân vũ thể thao 'Phụ nữ Long An khỏe, đẹp' năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Hội thi có tất cả 15 đội tham gia
Sáng 03/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Long An tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao với chủ đề “Phụ nữ Long An khỏe, đẹp” năm 2024.
Các tiết mục dự thi của các đội
Hội thi có sự tham gia của 15 đội với 189 thí sinh đến từ các huyện, thị xã, thành phố. Các tiết mục dự thi được trình bày sôi động, vui tươi từ nền nhạc của những bài hát hay, đậm bản sắc văn hóa dân tộc, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, dân tộc, Bác Hồ; ca ngợi truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam;…
Trao giải cho các đơn vị đoạt giải Khuyến khích
Trao giải cho 3 đơn vị đoạt giải Ba
Hội thi với thông điệp góp phần nâng cao vẻ đẹp, năng khiếu, sở trường và cũng là cơ hội để các tổ chức Hội trong tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi; đồng thời, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho phụ nữ, xây dựng người phụ nữ Long An thời đại mới, có sức khỏe, tự tin, tự trọng để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Đặng Thị Ngọc Mai trao giải cho đơn vị huyện Cần Giuộc (giữa) và Cần Đước
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đơn vị huyện Cần Giuộc; huyện Cần Đước đoạt giải Nhì; 3 giải Ba thuộc về các huyện: Đức Hòa, Thạnh Hóa, Châu Thành./.
Như Nguyệt
Nguồn Long An : https://baolongan.vn/huyen-can-giuoc-doat-giai-nhat-hoi-thi-dan-vu-the-thao-phu-nu-long-an-khoe-dep-nam-2024-a183530.html