Huyện Phú Giáo: Lắng nghe ý kiến nhân dân liên quan xây dựng, môi trường

Huyện Phú Giáo: Lắng nghe ý kiến nhân dân liên quan xây dựng, môi trường
2 giờ trướcBài gốc
Người dân phát biểu đóng góp nhiều ý kiến tại diễn đàn
Tại diễn đàn, người dân đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề như: quy định khung giờ thu gom rác thải; xử lý nghiêm các trường hợp xả rác bừa bãi gây ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng; giải quyết tình trạng các điểm thu mua phế liệu trong khu dân cư; việc thả rông gia súc tại các xã, thị trấn.
Ngoài ra, ngành chức năng cần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất, tách thửa và cấp giấy phép xây dựng cũng được người dân quan tâm.
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện trả lời một số ý kiến, kiến nghị thuộc lĩnh vực quản lý
Các ý kiến và kiến nghị của người dân đã được lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và lãnh đạo huyện trả lời theo thẩm quyền. Những ý kiến chưa giải đáp được tại diễn đàn sẽ được lãnh đạo huyện tiếp thu và chuyển đến các cơ quan chức năng để xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Đại diện các đơn vị chủ trì diễn đàn
Thông qua diễn đàn nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và dư luận xã hội trong lĩnh vực xây dựng, tài nguyên và môi trường, từ đó tháo gỡ khó khăn, giải quyết kịp thời, đúng quy định pháp luật, tạo niềm tin trong nhân dân.
TIẾN HẠNH
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/huyen-phu-giao-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-lien-quan-xay-dung-moi-truong-a333249.html