Huyền thoại MU sẵn sàng mất việc, từ chối bình luận các trận đấu của 'quỷ đỏ'

Huyền thoại MU sẵn sàng mất việc, từ chối bình luận các trận đấu của 'quỷ đỏ'
6 giờ trướcBài gốc
Tờ Mirror (Anh) vừa có bài viết với dòng tít, “Tôi là huyền thoại MU - sự sụp đổ của họ tệ đến mức tôi từ chối bình luận về các trận đấu của họ”. MU đang gặp khó khăn một lần nữa dưới sự quản lý của Erik ten Hag và huyền thoại MU Patrice Evra thấy khó khăn khi làm bình luận viên trong các trận đấu của “quỷ đỏ” vì điều đó khiến anh rất khó chịu và đau lòng sau mỗi thất bại của đội bóng thân yêu.
Thời còn chơi bóng cho MU dưới trướng HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, hậu vệ trái người Pháp Patrice Evra đã giúp MU giành năm danh hiệu Premier League và Champions League trong tám năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Patrice Evra được Sir Alex Ferguson ký hợp đồng vào năm 2006 và rời MU vào năm 2014, một năm sau khi Fergie nghỉ hưu .
Huyền thoại MU Patrice Evra đã kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình vào năm 2018 và chuyển sang lĩnh vực truyền thông, làm bình luận viên cho đài Sky Sports (Anh). Nhưng sự gắn bó của Patrice Evra với MU đã khiến anh gặp nhiều thách thức trong công việc. Patrice Evra khó có thể giữ được sự chuyên nghiệp và trung lập trong phòng thu.
MU thời Ten Hag chơi tệ ở Premier League chưa từng có. ẢNH: MIRROR
MU đã bị Tottenham đè bẹp 3-0 vào Chủ Nhật tuần trước ngay trên sân nhà Old Trafford và tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League, với chỉ hai chiến thắng trong sáu trận mở màn. Và khi được Sky Sports hỏi rằng liệu anh có thấy khó khăn khi xem MU dưới thời Erik ten Hag không, Evra đã đưa ra câu trả lời trung thực.
Huyền thoại của MU Patrice Evra nói, “Tất nhiên, điều đó thật khó khăn, thật đau đớn, đó là lý do tại sao bạn thấy một số bình luận viên thực sự khắc nghiệt vì mọi người thất vọng. Bạn yêu câu lạc bộ của mình rất nhiều và bạn thất vọng vì một số màn trình diễn. Tất nhiên, đó là lý do tại sao, khi tôi làm việc cho Sky, tôi đã cầu xin không bình luận về bất kỳ trận đấu nào của Manchester United.
Khi Manchester United thua Tottenham 6-1 và bạn có thể thấy mặt tôi trên TV, tôi không thể che giấu cảm xúc của mình. Không quan trọng nếu bạn làm việc cho Sky và bạn phải trung lập, khi câu lạc bộ của bạn không hoạt động tốt thì…”
Patrice Evra nhắc đến phản ứng đầy cảm xúc của anh trong trận thua bẽ bàng 1-6 của MU trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford vào tháng 10-2020. Khi được người dẫn chương trình của Sky Sports Dave Jones hỏi rằng liệu anh có muốn ở đâu khác ngoài phòng thu không, huyền thoại MU Patrice Evra trả lời: “Bạn biết đấy, Alexis Sanchez, khi anh ấy ký hợp đồng với MU, trong buổi tập đầu tiên, anh ấy đã yêu cầu người đại diện xé hợp đồng của mình.
Đó là điều tôi sẽ yêu cầu Sky. Tôi thực sự muốn chấm dứt hợp đồng với Sky, vì đây là trận đấu thứ hai của tôi, tôi là người tích cực và tôi không bao giờ muốn nói về MU vì khi bạn nói sự thật, điều đó có thể gây tổn thương. Tôi đam mê và tôi yêu CLB của mình. Tôi biết bạn cần một số người có bộ lọc khi nói chuyện trên TV, nhưng đó là một sự hỗn loạn”.
Huyền thoại MU Patrice Evra không muốn bình luận các trận đấu của đội bóng thân yêu. ẢNH: GETTY
Huyền thoại MU Patrice Evra hiện chỉ thỉnh thoảng xuất hiện với tư cách là một chuyên gia bình luận nhưng vẫn lo ngại về những khó khăn của MU dưới thời Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan Ten Hag đang chịu áp lực bị MU sa thải, nhưng Evra vẫn ủng hộ Ten Hag có thêm cơ hội, giống như những gì Ten Hag đã có sau trận chung kết FA Cup vào tháng 5.
“Thật khó khăn, thật khó khăn,” Patrice Evra nói, “Mọi người cứ nói về việc Ten Hag bị sa thải. Có vẻ như ông ấy được INEOS hỗ trợ. Chúng tôi sẽ có hai trận đấu khó khăn trên sân khách với Porto và Aston Villa và chúng tôi sẽ tiếp tục nói rằng “nếu ông ấy thua hai trận đó, ông ấy sẽ bị sa thải”. Nhưng theo kinh nghiệm, mỗi lần Ten Hag có trận đấu đó, khi chúng tôi nghĩ ông ấy sẽ bị sa thải, ông ấy luôn thắng, vì vậy tôi không lo lắng”.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/huyen-thoai-mu-san-sang-mat-viec-tu-choi-binh-luan-cac-tran-dau-cua-quy-do-post813111.html