Huyme cầu hôn bạn gái 'hot girl tạp hóa'

Huyme cầu hôn bạn gái 'hot girl tạp hóa'
3 giờ trướcBài gốc
Trong chuyến đi Châu Âu vừa qua, Huyme cầu hôn bạn gái Hàn Hằng đầy lãng mạn. Buổi cầu hôn được chuẩn bị chu đáo, ngọt ngào. Nàng hot girl hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn khi đã "say yes". Huyme đăng tải loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên gái khiến dân tình lụi tim.
Huyme cầu hôn Hàn Hằng.
Màn cầu hôn đã được diễn ra, dân tình cho rằng đám cưới xa hoa, lộng lẫy sẽ diễn ra vào một ngày không xa. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến Huyme - Hàn Hằng:
- Hạnh phúc quá, 2 bạn này đẹp đôi lắm luôn.
- Chúc mừng 2 bạn, sớm báo tin vui nha.
- Chứng kiến tình yêu của 2 em từ khi bắt đầu đến lúc có trái ngọt, ngưỡng mộ lắm luôn.
- Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc, nắm tay nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp nhé.
Hàn Hằng có gu ăn mặc sexy.
Cặp đôi đi du lịch nhiều nơi sang chảnh.
Hàn Hằng đã hẹn hò vlogger Huyme được 4 năm. Nam Youtuber từng tiết lộ ngọt ngào về bạn gái: "Mọi người nghĩ rằng cô ấy dành tất cả thời gian để tiệc tùng nhưng cô ấy cũng thích hiệu sách. Một mọt sách chính hiệu.... Cô ấy nấu ăn ngon nhưng lại lười... Cô ấy rất ngăn nắp".
Trước khi cầu hôn, Hàn Hằng thường xuyên xuất hiện cùng gia đình bạn trai trong những chuyến du lịch. Không chỉ hẹn hò bình thường, vừa qua, nam diễn viên đã “đưa thẳng” Hàn Hằng về ra mắt bố mẹ và cùng nhau ăn uống thân mật. Bên cạnh đó, cô nàng còn được bố Huyme tình cảm gọi là “người trong nhà”. Qua đó, có thể thấy Hàn Hằng rất được lòng gia đình Huyme.
Thời gian trước đó, Hàn Hằng từng bị cư dân mạng “chỉ trích” khi được xem là “tiểu tam” xen vào cuộc tình của Huyme và bạn gái Trúc Anh. Trước tin đồn đó, Hàn Hằng khẳng định cô không phải là người thứ ba cũng như chỉ xem Huyme là bạn bè bình thường. Hotgirl sinh năm 1999 tiết lộ cả hai gặp mặt và đi chơi với nhau sau khi nam diễn viên đã chia tay bạn gái.
Huyme - Hàn Hằng có 4 năm yêu nhau trước khi cầu hôn.
Cặp đôi được nhận xét rất xứng đôi.
Hàn Hằng tên thật là Hàn Hải Hằng, cô từng là sinh viên khoa thanh nhạc trường của trường Đại học Văn hóa, thể thao và du lịch Thanh Hóa. Hàn Hằng theo đuổi phong cách quyến rũ, cô tham gia chương trình Hot Face Việt Nam 2017. Trên mạng xã hội, cô từng bị mỉa mai là "hot girl tạp hóa" khi nhận PR vô số các sản phẩm khác nhau.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/huyme-cau-hon-ban-gai-hot-girl-tap-hoa-202410271027031499.html