Huỳnh Anh Tuấn vào vai 'ông trùm' trên màn ảnh rộng

Huỳnh Anh Tuấn vào vai 'ông trùm' trên màn ảnh rộng
2 giờ trướcBài gốc
Nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn trở lại màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng với vai "ông trùm" trong phim hành động "Domino – Lối thoát cuối cùng" của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương.
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn vai "ông trùm"
Huỳnh Anh Tuấn trong một cảnh quay
Thuận Nguyễn vai An
Bối cảnh phim ở MỸ
Diễn viên Quốc Cường
Video clip quảng bá phim
Nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn vốn quen thuộc với khán giả màn ảnh qua nhiều vai phản diện. Thời gian qua, ông tham gia nhiều phim truyền hình. Một số phim gần đây có nam diễn viên: "Bí mật của luật sư", "Yêu trước ngày cưới", "Bí mật người thừa kế", "Tình yêu bất tử", "Báo thù"…
"Domino - Lối thoát cuối cùng" kể về An (Thuận Nguyễn đóng) - con trai một trùm băng đảng, vén bức màn bí mật cuộc đời sau cái chết của cha mình.
Mở đầu video clip, cha của An bị đối thủ mưu sát. An không biết gì đến hoạt động của cha mình trên đất Mỹ, anh trở thành quân cờ được sắp sẵn chỗ để thế vai cha và hoàn toàn bị người khác điều khiển. Anh phải tự mình tìm ra chân tướng sự thật cũng như xem quanh mình ai là bạn, ai là thù.
Ngoài Thuận Nguyễn, Huỳnh Anh Tuấn, phim còn có sự tham gia của Quốc Cường, Henry Nguyễn, Cát Hạ…, tác phẩm ra rạp Việt từ 11-10.
Minh Khuê
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/huynh-anh-tuan-vao-vai-ong-trum-tren-man-anh-rong-196240927162111754.htm