Huỳnh Hiểu Minh vướng tin ngoại tình với Diệp Kha

Huỳnh Hiểu Minh vướng tin ngoại tình với Diệp Kha
3 giờ trướcBài gốc
Trong 2 ngày qua, mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha liên tục gây bàn tán. Vào 20/9, cư dân mạng phát hiện ra một tài khoản có tên "Ye Kekerrr" trên Weibo. Tài khoản này có một bài đăng vào năm 2015 với nội dung nhắn tới Huỳnh Hiểu Minh: "Em yêu anh rất nhiều. Một ngày nào đó anh ly hôn, em sẽ chờ anh quay lại và cưới anh". Tài khoản đó được cho là của Diệp Kha. Đáng nói, năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn. Do đó, Diệp Kha bị nghi ngờ là fan cuồng của Huỳnh Hiểu Minh và chờ đợi nam diễn viên ly hôn.
Tuy nhiên, Diệp Kha nhanh chóng phản hồi. Cô khẳng định tài khoản kể trên không phải của cô và mong cộng đồng mạng dừng tung tin sai sự thật.
Tới 21/9, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục vướng nghi án ngoại tình, theo Sohu. Lý do là một người tự nhận là bạn Diệp Kha, tên Diệp Nghê đăng bài: "Chúc mừng chị Kha Kha. Nỗ lực 5 năm, cuối cùng cũng trở thành người nhà". Sau này, người này đổi thành: "Chúc mừng chị Kha Kha, cuối cùng cũng được trở thành người nhà với người mình thích rồi". 5 năm trước, tức 2019, Huỳnh Hiểu Minh vẫn sống chung với Angelababy.
Huỳnh Hiểu Minh vừa xác nhận hẹn hò hot girl Diệp Kha. Ảnh: Sina.
Ngoài ra, cộng đồng mạng chỉ ra Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha quen nhau từ khoảng cuối năm 2021. Họ hiện IP cùng địa điểm và được cho là cùng đón năm mới, để avatar đôi. Tháng 1/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thông báo ly hôn. Tuy nhiên, hai người đã lộ tin đường ai nấy đi suốt thời gian dài trước đó. Cũng trong năm 2022, Diệp Kha ly hôn chồng doanh nhân. Một tháng sau khi xác nhận ly hôn, nam tài tử được phát hiện hẹn hò Diệp Kha. Từ đó, cộng đồng mạng đặt nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh liệu có ngoại tình với Diệp Kha.
Theo Sohu, tối 21/9, Diệp Kha lên tiếng phủ nhận cô và Huỳnh Hiểu Minh ở bên nhau từ năm 2019. Cô nói hoàn toàn không biết người có tên Diệp Nghê. Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh khẳng định tài khoản trên giả làm bạn cô để tung tin đồn thất thiệt. Diệp Kha bức xúc vì ngày càng có nhiều người vu khống cô. Hot girl cũng nói thêm Huỳnh Hiểu Minh là người tốt, khuyên bạn gái không cần bận tâm tới ý kiến tiêu cực. Tuy nhiên, Diệp Kha quyết định đệ đơn kiện những kẻ tung tin đồn nghiêm trọng và nhận xét phỉ báng.
Trước đó, tin tức Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn rầm rộ mạng xã hội. Cùng lúc, Diệp Kha cũng được cho là đang mang thai. Theo Tvbs, ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận đã kết hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận hẹn hò Diệp Kha. Anh viết: “Xin đừng đồn đoán nữa, chúng tôi thật sự ở bên nhau”.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/huynh-hieu-minh-vuong-tin-ngoai-tinh-voi-diep-kha-post1499404.html