Indonesia từng thua 0-10 Bahrain, HLV Shin Tae Yong nói điều bất ngờ

Indonesia từng thua 0-10 Bahrain, HLV Shin Tae Yong nói điều bất ngờ
6 giờ trướcBài gốc
Theo lịch thi đấu của vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, Indonesia sẽ có chuyến làm khách trước Bahrain tại lượt trận thứ 3. Đây là đối thủ đã từng thắng Indonesia tới 10-0 vào năm 2012 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.
So với cách đây hơn 10 năm, Indonesia ở thời điểm này mạnh hơn nhiều. Đội bóng xứ vạn đảo có nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng. Bằng chứng là họ đã cầm hòa được Saudi Arabia và Australia, hai đội bóng rất mạnh ở bảng đấu này.
Do đó, người hâm mộ bóng đá Indonesia kỳ vọng, HLV Shin Tae Yong và các học trò của mình sẽ trả món nợ thua 0-10 cách đây 12 năm. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc lại không mấy bận tâm vào điều đó.
HLV Shin Tae Yong muốn giành kết quả thuận lợi trước Bahrain (Ảnh: Reuters).
HLV Shin Tae Yong cho biết: “Thay vì nghĩ tới việc trả món nợ đã thua, chúng tôi nên tập trung vào trận đấu này. Chúng tôi phải làm thế nào đó thể hiện được hết năng lực của mình, làm đúng với những gì đã lên kế hoạch chuẩn bị trước”.
Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá Indonesia - Sumardjicho biết: “Chủ tịch PSSI đã đến động viên tất cả chúng tôi và các cầu thủ và nói với HLV Shin Tae Yong rằng, trận đấu với Bahrain và Trung Quốc phải có điểm”.
“Nhiệm vụ là có điểm ở 2 trận đấu này, nhưng hy vọng là chúng tôi sẽ giành được 3 điểm trong mỗi trận đấu và có thể nhận đủ 6 điểm” – Trưởng đoàn bóng đá Indonesia Sumardji chia sẻ thêm.
Theo lịch thi đấu của vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, Indonesia sẽ gặp Bahrain vào 23h ngày 10/10, tiếp đó là Trung Quốc vào lúc 19h ngày 15/10.
Yến Hoàng/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/indonesia-tung-thua-0-10-bahrain-hlv-shin-tae-yong-noi-dieu-bat-ngo-post1127210.vov