Inter Miami lại không thắng dù Messi lập siêu phẩm

Inter Miami lại không thắng dù Messi lập siêu phẩm
4 giờ trướcBài gốc
Inter Miami bước vào trận đấu với Charlotte sau 2 trận liên tiếp chỉ biết hòa. Trên sân nhà, Inter Miami đặt quyết tâm cống hiến một màn thể hiện chất lượng cho NHM trong bối cảnh thắng thua không còn quá quan trọng với họ vì CLB này đã chắc suất có tên ở vòng play-off tranh chức vô địch mùa giải tổng, và họ cũng gần như chắc chắn vô địch mùa giải regular.
Sự thoải mái giúp Inter Miami thi đấu khá phóng khoáng. Trong hiệp 1, hai bên lên bóng khá dễ dàng. Nhưng khâu phối hợp đoạn cuối không tốt khiến họ liên tục bỏ lỡ thời cơ. 45 phút đầu khép lại mà không bên nào ghi được bàn thắng.
Đầu hiệp 2, sự phóng khoáng trong phòng thủ đã khiến Inter Miami nhận bàn thua. Swirdeski là người trừng phạt Inter Miami với pha dứt điểm chuẩn xác.
Các đồng đội của Messi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội
Chỉ 12 phút sau bàn thua, Inter Miami đã tìm thấy bàn gỡ và nó ghi dấu nỗ lực cá nhân của Messi. Phút 67, Lionel Messi nhận bóng từ Marcelo Weigandt. Trước mặt là một rừng hậu vệ Charlotte nhưng siêu sao Argentina vẫn tìm thấy khoảng trống trước khi tung cú sút quyết đoán bằng chân trái từ ngoài vùng cấm. Trái bóng găm phía góc xa khung thành, không cho thủ môn cơ hội cản phá.
Kể từ khi bình phục chấn thương, Messi góp công vào 4 bàn thắng sau 4 trận (2 bàn, 2 kiến tạo). Trên đà thăng hoa, Inter Miami đã liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự của Charlotte. Phút 73, họ được hưởng penalty nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài thay đổi quyết định.
Phút 87, Campagna nhận bóng từ Busquets trong tư thế đối mặt thủ môn. Song tiền đạo này lại dứt điểm rất hiền, tạo cơ hội để đối phương cản phá.
Một loạt tình huống không thể tận dụng khiến Inter Miami và Messi trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng ở MLS. Nhưng dù sao, họ vẫn bỏ xa phần còn lại với khoảng cách 8 điểm. Ở lượt tiếp theo, Inter Miami sẽ có "trận cầu 6 điểm" với chính Columbus Crew. Nếu thắng, họ sẽ chính thức vô địch miền Đông.
Đặng Lai
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/inter-miami-lai-khong-thang-du-messi-lap-sieu-pham-post1677538.tpo