j-hope BTS xuất ngũ, anh cả Jin tới đón tranh thủ tạo dáng đỡ mic cực hài hước

j-hope BTS xuất ngũ, anh cả Jin tới đón tranh thủ tạo dáng đỡ mic cực hài hước
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 17/10, j-hope chính thức xuất ngũ sau 18 tháng thực hiện nhiệm vụ tại Sư đoàn bộ binh 36 ở Wonju, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). j-hope là thành viên thứ hai của BTS hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong năm nay.
j-hope hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chính thức xuất ngũ ngày 17/10. - Ảnh: Yonhap News
j-hope xuất hiện rạng rỡ, nhận hoa và những cái ôm của mọi người. Đón nam thần tượng trong ngày xuất ngũ chỉ có anh cả Jin. Các thành viên khác của BTS không thể góp mặt vì đều đang trong thời gian phục vụ quân đội.
Jin đại diện BTS chào mừng j-hope về nhà.
Xuất hiện trước truyền thông, j-hope nở nụ cười rạng rỡ, không quên tạo những dáng chụp hài hước.
Chiếm sóng mạng xã hội còn có màn "chơi nhây" của Jin. Anh xuất hiện trong bộ trang phục đỏ nổi bật, tay cầm bó hoa “siêu to khổng lồ". Không chỉ dừng lại ở đó, Jin còn hóa thân thành một phóng viên, thậm chí hết quỳ gối lại ngồi xổm ôm bó mic để chờ người em phỏng vấn.
Jin không hổ danh là "vựa muối" của BTS khi "bày trò" trong ngày j-hope xuất ngũ.
Trước đó, Bighit Music cũng đưa ra thông báo rằng sẽ không tổ chức sự kiện đặc biệt nào vào ngày j-hope xuất ngũ và đề nghị người hâm mộ không đến trước doanh trại để đảm bảo an toàn.
Như những lần trước, ARMY thực hiện đúng lời dặn. Tuy nhiên, trước doanh trại, fan vẫn gửi lời chúc mừng thông qua những tấm banner. Không chỉ vậy, các fan trên toàn cầu còn chuẩn bị những dự án đặc biệt để chào đón sự trở về của nam thần tượng, thể hiện tình cảm và sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho anh.
Sau j-hope, dự kiến 5 thành viên còn lại của BTS là RM, SUGA, V, Jimin, Jung Kook cũng sẽ xuất ngũ vào giữa năm 2025.
Hải Ly
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/j-hope-bts-xuat-ngu-anh-ca-jin-toi-don-tranh-thu-tao-dang-do-mic-cuc-hai-huoc-post1683114.tpo