Jack bị một hot girl bóc phốt vì thái độ vô trách nhiệm?

Jack bị một hot girl bóc phốt vì thái độ vô trách nhiệm?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip của một cô gái gửi đến nam ca sĩ tên J. Cô gái này là một hot girl có lượng theo dõi khá lớn, đồng thời là chủ của chuỗi trà sữa nổi tiếng tại TP.HCM.
Cụ thể, cô gái này cho biết đã thực hiện giao dịch để mua lightstick của nam ca sĩ J với giá 997 nghìn đồng. Tuy nhiên, sau gần 2 tháng đặt hàng, cô gái này vẫn không nhận được lightstick của nam ca sĩ này. Trợ lý của cô gái này sau đó đã liên hệ với phía nam ca sĩ để hỏi về việc nhận hàng thì được yêu đầu đổi sang "phiên bản 2" vì "phiên bản 1" đã hết hàng.
Tuy nhiên sau khi chấp nhận đổi sang phiên bản 2, thì phía cô gái này vẫn không nhận được hàng. Tiếp tục liên hệ với phía nam ca sĩ thì cô gái này cho biết chỉ nhận lại được phản hồi là một dấu like.
Cô gái này khẳng định mình không phải là fan của nam ca sĩ J và chỉ mua lightstick vì thấy thiết kế đẹp. Cô tiếp tục yêu cầu phía nam ca sĩ đưa ra thời gian cụ thể về việc gửi lightstick cho mình sau 2 tháng mua hàng nhưng không nhận được và phản hồi vô trách nhiệm từ phía nam ca sĩ.
Đoạn clip thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ J ở đây chính là Jack. Bởi trước đó, Jack từng cho ra mắt lightstick dành riêng cho fan với 2 phiên bản với giá tiền là 997 nghìn đồng.
""Fireflies Light" là điều mong chờ của cộng đồng Đom Đóm trong năm 2024. Những người hâm mộ bấy lâu nay của Jack - J97 luôn trông chờ được sở hữu chiếc Light Stick chính thức - vật phẩm cổ động đặc trưng của mỗi một fandom. Ấp ủ và đặt trọn tâm huyết của Jack vào đây, hôm nay chính thức giới thiệu và phát hành Official Light Stick - Đây là đợt duy nhất trong năm 2024 (sẽ không phát hành đơn lẻ)", nam ca sĩ chia sẻ về đợt phát hành lightstick trên các tài khoản mạng xã hội.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/jack-bi-mot-hot-girl-boc-phot-vi-thai-do-vo-trach-nhiem-202410051230232265.html