Jennie có 'tham vọng' giống Lisa?

Jennie có 'tham vọng' giống Lisa?
8 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Jennie đã có buổi phỏng vấn cùng Tạp chí danh tiếng Harper’s Bazaar. Tại đây, nữ ca sĩ thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ khi "đánh tiếng" về sản phẩm âm nhạc sắp được trình làng, đánh dấu màn tái xuất với vai trò là nghệ sĩ solo sau khoảng thời gian dài vắng bóng.
Cụ thể, dù không tiết lộ quá nhiều thông tin về sản phẩm, nhưng Jennie cho biết rằng album mới của cô sẽ được thể hiện chủ yếu bằng tiếng Anh, thể loại âm nhạc cũng rất đa dạng với mong muốn mang đến cho khán giả, những người hâm mộ đã chờ đợi cô một khoảng thời gian tương đối dài một album thật sự chất lượng và chỉn chu.
Ngoài ra, thành viên BLACKPINK cũng mong muốn sẽ có thể truyền cảm hứng đến những cô gái trẻ với thông điệp chính trong album là "hãy thấu hiểu và bảo vệ chính mình".
Đáng nói, việc Jennie sẽ thể hiện các ca khúc trong album sắp tới chủ yếu là bằng tiếng Anh thay vì ngôn ngữ Hàn Quốc khiến khán giả khá bất ngờ và cho rằng nữ ca sĩ đang có "tham vọng" muốn chinh phục thị trường âm nhạc thế giới khi hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi với sự nổi tiếng toàn cầu của BLACKPINK thì tên tuổi của Jennie cũng đã có được độ nhận diện nhất định trên bản đồ âm nhạc quốc tế.
Trước đó, Lisa - thành viên đầu tiên của BLACKPINK "khai pháo" hoạt động solo trong năm 2024 đã chứng minh rõ mong muốn định vị mình trên đường đua âm nhạc thế giới khi các sản phẩm mà cô nàng ra mắt như ROCKSTAR hay NEW WOMEN đều được thể hiện bằng tiếng Anh cũng như hợp tác với nghệ sĩ quốc tế là Rosalía.
Jennie - Lisa được cho là đều có mong muốn chinh phục thị trường âm nhạc thế giới khi hoạt động solo.
Vừa qua, Jennie và công ty của mình là ODD ATELIER đã ký một hợp đồng hợp tác với Columbia Records nhằm mục đích quảng bá cho hoạt động solo sắp tới của nữ ca sĩ. Được biết, Columbia Records là hãng thu âm thuộc sở hữu của Sony Music Entertainment, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới trực thuộc sự quản lý của label này có thể kể đến như: Beyonce, Adele, Harry Styles,…
Đồng thời, single solo mới của Jennie cũng được ấn định sẽ phát hành vào tháng 10 sắp tới, đánh dấu 1 năm kể từ ngày đĩa đơn You & Me được ra mắt.
Tiếp đó, mới đây, Jennie khiến khán giả xôn xao khi phát hành một tin nhắn thoại ngắn, gọi fan hâm mộ của mình là "RUBIES" thông qua website chính thức của công ty riêng. Trong tin nhắn thoại, thành viên BLACKPINK cho biết: "Xin chào, RUBIES! Mình là Jennie. Hãy theo dõi và sớm gặp lại các bạn. Yêu các bạn. Tạm biệt!".
Từ đây, nhiều ý kiến đã cho rằng tên fandom solo chính thức của Jennie sẽ là "RUBIES". Tuy nhiên, ODD ATELIER sau đó đã đưa ra tuyên bố cho biết: "Jennie chỉ sử dụng thuật ngữ 'RUBIES' để gọi người hâm mộ của mình trong một bản tin cập nhật và đây không phải là thông báo chính thức về tên fandom của cô ấy".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/jennie-co-tham-vong-giong-lisa-202409191732204685.html