Jennie diện quần siêu ngắn độc lạ

Jennie diện quần siêu ngắn độc lạ
7 giờ trướcBài gốc
Trong tập phát sóng ngày 15/10 của chương trình trò chuyện Mỹ Jimmy Kimmel Live!, Jennie lần đầu trình diễn ca khúc mới Mantra. Đôi chỗ còn hụt hơi nhưng thành viên nhóm BlackPink đã hoàn thành tương đối tốt tiết mục và nhận được nhiều lời khen ngợi. Trên sân khấu, Jennie kết hợp áo 2 dây dáng crop top với quần ôm sát.
Ngay sau khi chương trình lên sóng, trang phục của Jennie đã gây chú ý, đặc biệt là chiếc quần được thiết kế độc đáo khi đính đầy phụ kiện kim loại, bao gồm thìa, dĩa, chìa khóa… Hình ảnh chụp cận chiếc quần được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý. Một bài viết trên Twitter thậm chí nhận hơn 780.000 lượt xem.
Khán giả phát hiện chiếc quần này đến từ một thương hiệu của Việt Nam. Trước đó, ở MV New Woman, Lisa cũng mặc chiếc áo phủ kín lông vũ đến từ thương hiệu này.
Jennie mặc đơn giản khi tới địa điểm quay hình cho chương trình. Vừa qua, Jennie chính thức trở lại với MV mới mang tên Mantra. Đây là sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ khi cô kết thúc hợp đồng cá nhân với công ty quản lý YG Entertainment. Trong sản phẩm này, thành viên nhóm BlackPink kết hợp ê-kíp nước ngoài và hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Mantra kết hợp nhịp điệu mạnh mẽ, lặp đi lặp lại với giọng hát trầm ấm của Jennie. Jennie xuất hiện với phong cách gợi cảm, táo bạo trong những bộ trang phục ôm sát, chất liệu xuyên thấu để lộ nội y hoặc quần ngắn khoe vóc dáng cân đối.
Sản phẩm của nữ ca sĩ gây tranh luận về ca từ nhưng thành tích khá tốt. Tới chiều 16/10, bài hát đứng ở vị trí thứ 5 trên trang nghe nhạc Hàn Quốc Melon.
Minh Hạo
Ảnh: Oddatelier, 21MetGala
Nguồn Znews : https://znews.vn/jennie-dien-quan-sieu-ngan-doc-la-post1504539.html