Jessi bị đào lại quá khứ bạo lực, bị kiện vì hành hung phụ nữ

Jessi bị đào lại quá khứ bạo lực, bị kiện vì hành hung phụ nữ
2 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 16 tháng 10, Jessi đã trải qua cuộc thẩm vấn của cảnh sát để điều tra thủ phạm tấn công người hâm mộ của cô. Như đã đưa tin trước đó, một người hâm mộ đã yêu cầu chụp ảnh Jessi đã bị một thành viên trong nhóm của cô tấn công.
Tuy nhiên, đây dường như không phải là lần đầu tiên Jessi đính vào cáo buộc bạo lực. Vào ngày 16 tháng 10, Crime Chief của JTBC bất ngờ đào lại quá khứ của Jessi, thời điểm cô vướng vào ồn ào bị một người phụ nữ tố cáo.
Vào tháng 5 năm 2013, Jessi bị buộc tội tấn công một phụ nữ Mỹ gốc Hàn trong nhà vệ sinh nữ tại một câu lạc bộ ở Itaewon. Nạn nhân đã đệ đơn khiếu nại Jessi và hai người bạn của Jessi vì đã tấn công cô, nhưng sau đó cô đã rút đơn.
Jessi sau đó tuyên bố rằng cô không tham gia vào vụ tấn công và cô chỉ cố gắng ngăn chặn cuộc ẩu đả. Tuy nhiên, nạn nhân không đồng ý, nói rằng có một lý do khác đằng sau quyết định rút đơn kiện của cô. Nạn nhân cho biết, "Lúc đó, tôi gặp Jessi và bạn của cô ấy tại nhà vệ sinh của câu lạc bộ, nơi họ vô lý kích động cuộc ẩu đả và bắt đầu nhảy xổ vào tôi khi tôi bảo họ vào trước. Họ cố nhét đầu tôi vào bồn cầu. Sau khi giật ví của tôi, họ nói rằng tôi có thể lấy lại nếu tôi quỳ xuống xin lỗi trên sàn nhà".
Về lý do tại sao cô ấy hủy bỏ các cáo buộc, cô ấy nói thêm, "Sự việc xảy ra khi tôi đang có kế hoạch trở lại Hoa Kỳ để làm việc, và tôi đã mua vé máy bay. Sẽ mất khoảng một năm để vụ án được quyết định và tôi không thể rời khỏi đất nước trong khi vụ án đang diễn ra, vì vậy tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hủy bỏ vụ án.
Sau đó, cô ấy nói rằng người bạn đã hành hung tôi đã trở về Hoa Kỳ và cũng giống như trong vụ án gần đây, cô ấy nói rằng thủ phạm đã trở về Trung Quốc. Nếu không có cảnh quay CCTV, Jessi sẽ nói rằng cô ấy không liên quan".
Trong khi đó, Đồn cảnh sát Gangnam ở Seoul đã triệu tập Jessi với tư cách là bị đơn. Mặc dù Jessi không phải là thủ phạm của vụ hành hung, cô ấy đã được triệu tập với tư cách là bị đơn sau khi nạn nhân khởi kiện. Jessi đã được thả vào sáng sớm ngày 17 tháng 10, sau khoảng 6 giờ.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/jessi-bi-dao-lai-qua-khu-bao-luc-bi-kien-vi-hanh-hung-phu-nu-202410170916268126.html