Jessi nói dối vụ khán giả bị đánh trên đường khi xin chụp ảnh cùng mình?

Jessi nói dối vụ khán giả bị đánh trên đường khi xin chụp ảnh cùng mình?
2 giờ trướcBài gốc
Gần đây, nạn nhân trong vụ việc bị người quen của nữ ca sĩ Jessi hành hung trên đường đã cùng mẹ của mình xuất hiện trong chương trình "Crime Thief" của JTBC để chia sẻ về sự việc vừa qua, đồng thời nạn nhân cũng lên tiếng bác bỏ lời khẳng định của Jessi rằng người hành hung không phải là người quen.
Mẹ của nạn nhân cho biết: "Tôi thấy cô ấy xin lỗi, nhưng cô ấy chỉ có vẻ đang đưa ra lời bào chữa. Thật vô lý khi người đột nhiên tấn công con trai tôi lại là người mà cô ấy lần đầu tiên gặp mặt vào ngày hôm đó. Con tôi nói rằng người mà Jessi khẳng định không phải là người quen của cô ấy đang ở cùng cô ấy".
Về phía nạn nhân, người này đã cho biết mình bị người quen của Jessi tấn công, cũng khẳng định rằng bị nhà sản xuất kiêm rapper Koala tấn công, người cũng có mặt tại hiện trường cùng Jessi. Ngoài ra, nạn nhân cũng nghi ngờ Koala là thành viên của một băng đảng người Hàn Quốc.
"Có vẻ như cô ấy không hề biết suy nghĩ, và việc sử dụng thuật ngữ 'trách nhiệm đạo đức' khiến nó có vẻ không chân thành", nạn nhân bày tỏ sự thất vọng trước lời xin lỗi của Jessi.
Người bị hành hung trên đường đã nghi ngờ rằng Koala có thể là thành viên của một băng đảng nào đó: "Đầu tiên, anh ta đánh tôi hai lần vào bụng và liên tục đẩy tôi bằng đầu mặc dù tôi đã tránh anh ta. Tôi nghe anh ta nói gì đó về một băng đảng khi anh ta ở cùng bạn bè, và chuyển động cơ thể của anh ta có vẻ không bình thường. Sau đó, tôi đã tìm kiếm anh ta, có vẻ như anh ta là thành viên của một băng đảng".
Phía công ty của Jessi đã lên tiếng về vấn đề này: "Koala đã làm việc với Jessi nhiều lần về âm nhạc. Jessi không có mối quan hệ hay hiểu biết gì về việc Koala tham gia vào một băng đảng".
Jessi và rapper Koala.
Trước đó, trên trang cá nhân, Jessi chính thức đưa ra lời xin lỗi về sự việc vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết: "Xin chào, tôi là Jessi. Trước hết, tôi thành thật xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người bởi các tin tức về vụ tấn công gần đây liên quan đến tôi.
Khi đang tụ tập với những người quen, một fan - đồng thời là nạn nhân của vụ việc, đến xin chụp ảnh. Vì đã là đêm muộn nên tôi lịch sự từ chối hai lần. Ngay lúc đó sự cố xảy ra, bạn fan ấy đột nhiên bị một người đàn ông tấn công. Đó cũng là người lần đầu tiên tôi gặp. Tình hình leo thang quá nhanh đến nỗi tôi cũng bị bất ngờ và không thể xử lý tình huống đúng cách và không thể quan tâm cẩn thận đến bạn fan ấy.
Tôi vô cùng hối tiếc vì người hâm mộ của tôi đã phải chịu tổn hại một cách bất công như vậy. Tôi cảm thấy có trách nhiệm rất lớn vì đã không can thiệp đúng cách. Sau sự việc, cả công ty quản lý và tôi đã liên lạc với gia đình nạn nhân và đang nỗ lực giúp nạn nhân tìm ra và đưa thủ phạm để họ có thể nhận được lời xin lỗi và bồi thường. Thủ phạm phải chịu trách nhiệm và bị trừng phạt thích đáng.
Tôi yêu cầu các bạn không lan truyền những tuyên bố chưa được xác minh hoặc các thông tin suy đoán liên quan đến sự cố này vì chúng có thể gây ra thêm thiệt hại".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/jessi-noi-doi-vu-khan-gia-bi-danh-tren-duong-khi-xin-chup-anh-202410150918155106.html