Jimin (BTS) bị đồng nghiệp lừa đảo tiền tỷ

Jimin (BTS) bị đồng nghiệp lừa đảo tiền tỷ
3 giờ trướcBài gốc
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam nghệ sĩ hài Lee Jin-ho đã vướng vào vụ bê bối liên quan đến các khoản nợ cờ bạc bất hợp pháp lên tới hàng tỷ won, những người bị lừa cho Lee Jin-ho vay tiền được công bố có Jimin (BTS), ca sĩ Young Tak và nghệ sĩ hài Lee Soo-geun.
Lee Jin-ho
Theo TenAsia, Lee Jin-ho không chỉ vay tiền của những người nổi tiếng khác mà còn nhờ đến những kẻ cho vay nặng lãi, khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn. Một số người nổi tiếng khi nhận ra sự lừa dối của Lee Jin-ho đã quyết định đệ đơn kiện nam nghệ sĩ về tội gian lận và yêu cầu tịch thu phí xuất hiện của Lee Jin-ho.
Theo báo cáo độc quyền từ Ten Asia vào ngày 14/10, Jimin (BTS), Young Tak, Lee Soo-geun và những người khác đã bị Lee Jin-ho lừa cho vay hàng tỷ won. Một số người nổi tiếng tin tưởng Lee Jin-ho và cho vay tiền mà không có giấy ghi nợ hiện phải đối mặt với các khoản phạt thuế tiềm ẩn vì cơ quan thuế coi các giao dịch này là "quà tặng" chứ không phải "khoản vay".
Thành viên nhóm nhạc BTS - Jimin cũng là nạn nhân của Lee Jin-ho. Theo HYBE, nam nghệ sĩ này đã tiếp cận Jimin vào năm 2022, nói rằng mình cần tiền mặt gấp và vay Jimin 100 triệu won (khoảng 74.100 USD, tương đương 1 tỷ 830 triệu đồng), hứa sẽ trả lại trong một tuần.
Mặc dù đã viết giấy vay nợ, nhưng Lee Jin Ho đã không thực hiện, Jimin sau đó đã nhận ra nam nghệ sĩ không có ý định trả nợ cho mình, nam ca sĩ nói với đồng nghiệp này: "Chỉ cần trả lại trong vòng 10 năm". Tuy nhiên, không chỉ Jimin mà hành vi sai trái của Lee Jin-ho đã lan sang những người nổi tiếng khác.
Jimin (BTS)
Lee Jin-ho thậm chí còn cố gắng vay tiền từ các thành viên của chương trình Knowing Bros. Trong đó, nghệ sĩ hài Lee Soo-geun bị ảnh hưởng đáng kể, phải chịu tổn thất ít nhất hàng chục triệu won. Ngoài ra, Lee Jin-ho cũng vay tiền những người xung quanh Lee Soo-geun, sử dụng tên của đồng nghiệp, gây ra đau khổ đáng kể về tài chính và cảm xúc cho Lee Soo-geun, người đã phải trả tiền cho những người quen của mình thay mặt Lee Jin-ho.
Lee Soo-geun
Bên cạnh đó, ca sĩ Young Tak là một nạn nhân khác đã cho Lee Jin-ho vay tiền dù con số chính xác không được tiết lộ. Tuy nhiên, sau khi Young Tak cho Lee Jin-ho vay tiền, nam nghệ sĩ này đã cắt đứt liên lạc, khiến Young Tak vô cùng đau khổ.
Ca sĩ nhạc trot Young Tak.
Lee Jin-ho viết trên mạng xã hội của mình: "Vào năm 2020, tôi tình cờ bắt đầu chơi game trên một trang web cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp và kết thúc bằng khoản nợ mà tôi không thể xử lý được. Với lời khuyên nghiêm khắc từ những người quen và nỗi sợ không thể làm công việc mình yêu thích, cuối cùng tôi đã tỉnh táo lại và bỏ cờ bạc, nhưng tôi đã nhận được sự giúp đỡ tài chính từ nhiều người.
Tôi đang trả nợ đều đặn hàng tháng và có kế hoạch trả hết nợ bằng chính nỗ lực của mình cho đến khi chết. Mất mát tài chính là rất lớn, nhưng hơn hết, tôi vô cùng xin lỗi những người đã tin tưởng và cho tôi vay tiền. Bất cứ khi nào một số lạ gọi đến, tim tôi đập loạn xạ, sợ rằng đó là cuộc gọi về khoản nợ của tôi, và tôi cảm thấy như mình đang bị đánh đập mỗi ngày, sợ rằng khi điều này bị công khai.
Tôi nghĩ rằng có lẽ nếu tôi thú nhận mọi thứ và chịu hình phạt, tôi có thể thoát khỏi nỗi lo lắng này. Nhưng tôi cũng nghĩ rằng làm việc là cách duy nhất để tôi có thể trả nợ, vì vậy tôi không thể đưa ra quyết định dễ dàng. Tôi rất xấu hổ và xin lỗi. Là một người của công chúng, tôi hối hận vì những ngày qua đã bị hủy hoại bởi một khoảnh khắc phán đoán kém. Ngay cả khi tôi không thể trở thành hình mẫu, tôi sẽ cố gắng sống mà không bị người khác chỉ trích.
Tôi đảm bảo rằng tôi sẽ trả hết số nợ còn lại bất kể thế nào. Tôi chân thành xin lỗi những người đã thất vọng vì nỗ lực che giấu tranh cãi xã hội của tôi. Tôi sẽ hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát và đối mặt với hậu quả của hành động của mình".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/jimin-bts-bi-dong-nghiep-lua-dao-tien-ty-202410141042122973.html