Jin (BTS) khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi gặp sự cố để lộ mặt mộc

Jin (BTS) khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi gặp sự cố để lộ mặt mộc
3 giờ trướcBài gốc
Jin (BTS) vừa nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi livestream giao lưu cùng khán giả trên nền tảng Weverse.
Anh cả BTS gây bất ngờ khi xuất hiện với khuôn mặt mộc, mặc đồ ngủ và đội mũ lưỡi trai. Ca sĩ nói mình vừa mới ngủ dậy sau khi hoàn thành lịch trình tại Tuần lễ thời trang Milan 2024.
Jin (BTS) để mặt mộc, trò chuyện với khán giả trong buổi livestream mới đây.
Tuy nhiên, trong lúc trò chuyện, Jin gặp sự cố mất điện khiến căn phòng trở nên tối đen. Đáng nói, trong điều kiện thiếu ánh sáng, gương mặt mộc của anh vẫn sáng bừng. Đường nét thanh tú trên gương mặt khiến nhiều khán giả trầm trồ.
"Nhan sắc anh làm xao xuyến lòng người", "Nhan sắc thách thức cả bóng tối", "Anh chăm chỉ quá, nhưng có vẻ anh bị ốm rồi. Chỉ mong anh giữ gìn sức khỏe ăn uống đầy đủ"... Một số khán giả bày tỏ.
Cũng trong buổi livestream, Jin đề cập đến album solo sắp tới. Anh tiết lộ, album mới hiện đã hoàn tất các công đoạn quan trọng như thu âm, chụp ảnh concept, phối các ca khúc. Vì vậy, album solo này có thể sẽ được ra mắt trong năm nay.
"Hiện tại tôi khá bận rộn. Tôi đã cố gắng làm nhiều nhất có thể. Còn một số việc phải làm nhưng tôi nghĩ chắc sẽ phát hành trong năm nay. Tôi mong các bạn cố gắng chờ đợi thêm. Thông tin về album sẽ được hé lộ vào tháng 10 hoặc tháng 11", Jin cho biết.
Jin chụp ảnh cùng Giám đốc sáng tạo của Gucci là Sabato De Sarno.
Thời gian này, Jin (BTS) đang trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang Milan 2024. Được biết, anh tham dự show diễn thời trang với tư cách là đại sứ toàn cầu của Gucci.
Ngay sau khi anh đặt chân đến Ý, đã có hơn 100 bài báo đưa tin về hành trình của anh đến Milan. Ca sĩ trở thành người nổi tiếng được tìm kiếm và bàn tán nhiều nhất liên quan đến sự kiện này, thống trị các tìm kiếm trên Google trong suốt một tuần qua. Đặc biệt, hastag #JinxGucci nhanh chóng trở thành xu hướng hàng đầu trên X (trước đây là Twitter).
Trong livestream mới đây, Jin nói anh xúc động khi chứng kiến sự ủng hộ của người hâm mộ tại Ý.
"Tôi đã đến show diễn của Gucci và có rất nhiều Army (tên cộng đồng fan hâm mộ của BTS - PV) ở đó. Lúc ấy tôi gần như đã rơi nước mắt. Lần đầu tiên sau một thời gian dài, tôi thấy nhiều người tụ tập lại để cổ vũ cho mình như vậy. Các bạn đã luôn ủng hộ tôi và tôi biết ơn vì điều này. Tôi muốn nói với các bạn rằng, tôi cảm ơn các bạn rất nhiều", Jin giãi bày.
Sự xuất hiện của Jin tại Tuần lễ thời trang Milan 2024 tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.
Theo truyền thông Hàn Quốc, Jin là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng tại Tuần lễ thời trang Milan.
Trước đó, tin tức về việc Jin trở thành Đại sứ toàn cầu của Gucci đã trở thành cơn sốt trong thế giới thời trang. Thông tin này đã làm sập trang web của Gucci và tăng doanh số lên 15% chỉ trong một ngày.
Bài đăng chào mừng Jin trên tài khoản X chính thức của Guccis đã đạt được 112.000 lượt thích, trở thành bài đăng được yêu thích nhất từ trước đến nay của thương hiệu trên X. Thành tích này đã đẩy kỷ lục trước đó của Harry Styles là 111.000 lượt thích xuống vị trí thứ hai.
Jin hát một đoạn nhạc khi được khán giả yêu cầu.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/jin-bts-khien-cong-dong-mang-day-song-khi-gap-su-co-de-lo-mat-moc-192240924083513878.htm