Jisoo bất ngờ bị phản ứng

Jisoo bất ngờ bị phản ứng
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 22/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jisoo vừa chính thức trở thành đại sứ của một thương hiệu thời trang lớn. Bên cạnh đó, theo StarNews, nữ thần tượng đã tham gia The Prophet: Omniscient Reader và series Newtopia. Ngoài ra, cô cũng đang được cân nhắc cho dự án phim mới Monthly Boyfriend.
Cũng theo nguồn tin, Jisoo đang chuẩn bị cho màn solo sau khi kết thúc các dự án phim.
Những ngày qua, chị cả BLACKPINK bất ngờ nhận phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Một bộ phận khán giả chỉ trích cô không chăm chỉ hoạt động âm nhạc thời gian gần đây. Kể từ khi rời YG, nếu Jennie, Lisa và Rosé phát hành các sản phẩm âm nhạc, tung album solo hay tham dự sự kiện thời trang, thì Jisoo hầu như chỉ đóng phim.
Điều này khiến một bộ phận khán giả chưa hài lòng. Trong các bài đăng trên mạng xã hội của công ty quản lý Jisoo, nhiều bình luận tranh cãi về hoạt động của cô nàng sau khi rời YG. Không ít người bày tỏ sự thất vọng về nữ thần tượng. Một số ý kiến cho rằng việc Jisoo không hoạt động âm nhạc quá lâu sẽ khiến cô mất lượng người hâm mộ không nhỏ. Số khác bày tỏ cô nên chăm chỉ hoạt động âm nhạc, kết hợp với các nghệ sĩ quốc tế...
Jisoo gây tranh luận vì ít hoạt động âm nhạc. Ảnh: BLISSOO.
“Rosé bắt tay Bruno Mars, Lisa phát hành 3 ca khúc, tham gia VMAs, Victoria's Secret và Jennie comeback solo. Trong khi Jisoo thì gửi tin nhắn Bubble cập nhật thời tiết”, “Hãy làm việc với những nhà sản xuất giỏi có thể tận dụng tối đa khả năng của bạn. Và đừng để người hâm mộ phải chờ đợi như vậy”, “Bạn đang làm diễn viên nhưng đừng quên cũng là ca sĩ thần tượng. Hãy nghĩ về các fan đang chờ đợi bạn comeback”, “Nếu không tung ra sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay, bạn sẽ mất rất nhiều fan đấy. Mọi người chờ đợi quá mệt mỏi rồi”... là một số bình luận của khán giả.
Song bên cạnh đó, nhiều tài khoản bênh vực Jisoo. Họ cho rằng việc chỉ trích nữ thần tượng không tung ra sản phẩm âm nhạc như 3 thành viên BLACKPINK khác là sai lầm, vì mỗi người sẽ có định hướng phát triển sự nghiệp riêng. Chưa kể, Jisoo trước đó từng úp mở việc thực hiện dự án âm nhạc solo. “Hãy kiên nhẫn chờ đợi tới khi cô ấy mang đến cho mọi người bất ngờ với một sản phẩm ấn tượng”, một tài khoản bình luận.
Một số ý kiến khác động viên nữ thần tượng, cho rằng cô không cần vội vàng mà hãy dành thời gian để tạo ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Hoàng Nhi
Nguồn Znews : https://znews.vn/jisoo-bat-ngo-bi-phan-ung-post1505925.html