Jiyeon khóc khi T-ara tái hợp nhân kỉ niệm 15 năm ra mắt của nhóm

Jiyeon khóc khi T-ara tái hợp nhân kỉ niệm 15 năm ra mắt của nhóm
4 giờ trướcBài gốc
Người hâm mộ đã rất hạnh phúc khi nhìn Eunjung, Jiyeon, Qri và Hyomin tái hợp trên sân khấu. Năm 2009, T-ara chính thức debut với MV đầu tay Lies. Đội hình ban đầu gồm 6 thành viên Boram, Qri, Soyeon, Eunjung, Hyomin và Jiyeon sớm gây chú ý nhờ mô hình mới lạ - trưởng nhóm không cố định, được thay đổi theo thời gian.
T-ara ra mắt dưới sự quản lý của công ty MBK Entertainment. Dù xuất phát điểm không phải ở công ty lớn nhưng nhóm nhanh chóng bật lên hàng ngũ top đầu nhờ liên hoàn hit chỉ trong năm đầu tiên hoạt động như: Time to love, Bo peep bo peep,…
Chỉ sau 2 năm, T-ara có cho mình hit quốc dân Roly poly giúp nhóm khẳng định vị thế vững chắc. T-ara định hình sức ảnh hưởng nhờ âm nhạc bắt tai, dám thử nghiệm nhiều concept mới lạ và các thành viên có ưu thế độ tuổi trẻ trung, visual trong sáng chuẩn phong cách Hàn Quốc. T-ara nhanh chóng viral toàn châu Á, kho tàng âm nhạc phong phú mà fan Kpop nào cũng thuộc nằm lòng như We were in love, Cry cry, Day by day, Lovey dovey,...
Từ một nhóm nhạc ít được chú ý, T-ara từng bước khẳng định vị thế và dần trở thành “đối thủ" của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Tuy nhiên, sau nhiều scandal, nhóm nhạc dần tan rã. Tháng 5/2017, giọng ca chính Soyeon và Boram không tái ký với công ty chủ quản. T-ara chỉ còn 4 thành viên Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon. Concert T-ara tại Đài Loan là sự kiện cuối cùng nhóm biểu diễn với đủ 6 thành viên.
Scandal bắt nạt đã hủy hoại sự nghiệp đỉnh cao của T-ara. Sau mọi chuyện, các cô gái vẫn còn cộng đồng người hâm mộ trung thành ở lại, theo dõi ủng hộ bất kể là hoạt động nhóm hay cá nhân. Ở năm thứ 15, T-ara đã có những ngã rẽ riêng, nhưng khi cần tụ hội, các thành viên vẫn bên cạnh nhau tạo thêm kỷ niệm cùng người hâm mộ.
Sau nhiều lần thay đổi đội hình và loạt biến cố xảy đến, chỉ còn 4 thành viên Jiyeon, Hyomin, Eunjung và Qri duy trì nhóm cho đến hiện tại. Kể từ lần cuối trở lại vào năm 2021, T-ara gần như không còn cùng nhau quảng bá. Mỗi thành viên đều có định hướng riêng và cuộc sống cá nhân ổn định. Việc cùng nhau chuẩn bị dự án cho cột mốc 15 năm hoạt động khiến fan cực kỳ ấm lòng.
Jiyeon đăng ảnh chụp chung với T-ara
Đã có khoảnh khắc tại buổi biểu diễn, nữ ca sĩ Jiyeon khóc trong sự kiện và được nhiều người hâm mộ động viên.
Khang Nhi (Tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/jiyeon-khoc-khi-t-ara-tai-hop-nhan-ki-niem-15-nam-ra-mat-cua-nhom.html