Jiyeon (T-ara): Hết lòng vì tình yêu nhưng chỉ nhận về sự phản bội

Jiyeon (T-ara): Hết lòng vì tình yêu nhưng chỉ nhận về sự phản bội
6 giờ trướcBài gốc
Cách đây không lâu, Jiyeon (T-ara) xác nhận đã ly hôn Hwang Jae Gyun sau gần 2 năm chung sống trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Theo tiết lộ, hôn nhân của em út T-ara đã xuất hiện vấn đề từ trong năm nay, đồng thời Hwang Jae Gyun trước đó cũng đã bị tố ngoại tình nhưng cặp đôi nhất quyết giữ im lặng. Công chúng cảm thấy buồn thay cho Jiyeon vì người đẹp mới chỉ 31 tuổi nhưng đã phải trải qua quá nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, hết lòng vì nửa kia mà cuối cùng vẫn bị phản bội.
Jiyeon lận đận trong đường tình duyên.
Trước khi kết hôn, Jiyeon đã từng có một mối tình sâu đậm với tài tử Lee Dong Gun thời điểm hợp tác chung trong bộ phim Encounter và cả 2 đã tuyên bố chuyện hẹn hò vào năm 2015. Mối quan hệ của cặp đôi nhận phải nhiều bình luận trái chiều bởi khi đó, Jiyeon đang ở giai đoạn tụt dốc sự nghiệp và bị chê không xứng với Lee Dong Gun. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng, nam diễn viên Chuyện Tình Paris “trâu già gặm cỏ non” khi hơn bạn gái những 13 tuổi, mà tình sử của anh còn rất phức tạp nữa.
Đáp lại những bình luận khen chê của netizen, Jiyeon và Lee Dong Gun vẫn rất ngọt ngào và thường xuyên công khai thể hiện tình cảm, dần dần mọi người đã có cái nhìn khác về họ. Cứ ngỡ chuyện tình này sẽ có một đoạn kết viên mãn, ai ngờ cặp đôi đã quyết định chia tay vào tháng 2/2017 với lý do lịch trình bận rộn.
Jiyeon và Lee Dong Gun vượt qua những điều tiếng nhưng không có được cái kết viên mãn.
Cũng trong tháng 2/2017, Lee Dong Gun công khai hẹn hò với Jo Yoon Hee và cặp đôi cũng vội vàng kết hôn sau 3 tháng chỉ vì bạn gái đã mang thai. Có nguồn tin tiết lộ rằng, ngôi sao sinh năm 1980 này đã ngoại tình với Jo Yoon Hee thời điểm vẫn còn đang hẹn hò với Jiyeon và khi họ chia tay chưa đầy 1 tháng, anh nhanh chóng công khai mối quan hệ mới luôn.
Nàng mỹ nhân Dream High 2 đã rất đau khổ vì đoạn tình cảm này, thậm chí fan còn thấy cô khóc khi livestream và có vẻ như tinh thần nữ idol cũng không thật sự ổn định. Còn Lee Dong Gun, anh cũng chẳng có được hạnh phúc trọn vẹn khi đã ly hôn với Jo Yoon Hee vào năm 2020 sau 3 năm bên nhau chỉ vì “những khác biệt không thể hòa giải”.
Lee Dong Gun được cho là đã phản bội Jiyeon để đến với Jo Yoon Hee.
5 năm sau khi kết thúc mối tình buồn bã với Lee Dong Gun, Jiyeon đột ngột tuyên bố cô sẽ kết hôn với cầu thủ Hwang Jae Gyun. Đám cưới lãng mạn và ấm cúng của Jiyeon – Hwang Jae Gyun diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người, công chúng đã tin rằng nàng mỹ nhân sinh năm 1993 này cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc. Không chỉ vậy, Hwang Jae Gyun cũng chẳng ngại chi ra 37 tỷ won (khoảng 600 tỷ đồng) để mua căn penthouse 2 tầng nằm ở Lotte World Tower – tòa tháp cao nhất Hàn Quốc.
Sau khi kết hôn, Jiyeon cũng không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa, thay vào đó cô chuyển sang tập trung cho kênh Youtube cá nhân và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng mình. Đã từng có rất nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị với hôn nhân hạnh phúc của Jiyeon cho đến khi Hwang Jae Gyun lộ chuyện ngoại tình và cuối cùng là họ quyết định ly dị.
Cứ tưởng Hwang Jae Gyun là bến đỗ hạnh phúc, ai ngờ Jiyeon lại phải tiếp tục nhận về khổ đau.
Từ 2 mối tình có thể thấy, Jiyeon là người luôn hết lòng trong tình yêu nhưng đổi lại, cô chỉ nhận về sự phản bội. Jiyeon đã trải qua nhiều thăng trầm và đau khổ ở tuổi 31 nhưng tất cả sẽ không kết thúc chỉ vì những chuyện này. Tương lai vẫn còn ở phía trước, dù có muộn màng thì cô sẽ tìm được một người yêu mình thật lòng thôi.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/jiyeon-t-ara-het-long-vi-tinh-yeu-nhung-chi-nhan-ve-su-phan-boi-202410060207192717.html