Justin Bieber hiện tại

Justin Bieber hiện tại
4 giờ trướcBài gốc
Page Six đưa tin ngày 20/10 (giờ địa phương), Hailey Bieber đến ủng hộ chồng biểu diễn ở concert của rapper Don Toliver tại Los Angeles, Mỹ. Hai nghệ sĩ kết hợp trong bản hit Private Landing của Toliver năm ngoái.
Lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau khi bị réo tên trong vụ án Diddy, Justin diện bộ đồ năng động với áo hoodie và quần rộng thùng thình. Trong video ghi lại màn trình diễn, có thể nghe thấy tiếng hú hét của Hailey.
Nhiều khán giả xem show cũng chia sẻ khoảnh khắc Hailey nhún nhảy nhiệt tình khi chồng cô đang thăng hoa với âm nhạc.
Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber. Ảnh: @justinbieber.
Trên mạng xã hội, giọng ca Baby cập nhật cuộc sống hiện tại. Anh đăng ảnh tập hát ở phòng thu cùng với một số khoảnh khắc đời thường khác, có cả ảnh hôn vợ. Trước đó, lần gần nhất anh sử dụng Instagram là vào ngày 3/9, gần hai tuần trước khi Diddy bị chính quyền liên bang bắt giữ.
Trả lời phỏng vấn Daily Mail, diễn viên Stephen Baldwin - bố Hailey - tiết lộ con gái là nguồn sức mạnh giúp chồng vượt khó khăn. "Tôi rất mừng khi Justin đã gắn bó với cô gái tuyệt vời giúp cậu ấy sống sót. Hạnh phúc, sức khỏe và sự an lành của họ hiện tốt hơn bao giờ hết", ông Baldwin bày tỏ.
Nghệ sĩ còn mô tả con rể "một trong những ngôi sao dũng cảm nhất từ trước đến nay". Ông ủng hộ Bieber ưu tiên sức khỏe tinh thần và gia đình hơn sự nghiệp.
Gần hai tuần trước, nguồn tin Us Magazine cho biết Bieber bất ổn tinh thần sau khi Diddy phải đối mặt cáo buộc tấn công, lạm dụng, buôn bán tình dục và nhiều tội khủng khiếp hơn. Một người khác tiết lộ nam ca sĩ Peaches "hoàn toàn ghê tởm" trước bê bối của Diddy và anh đã được khuyên nên tránh xa mọi thứ liên quan đến rapper tai tiếng.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/justin-bieber-hien-tai-post1505607.html