Kanye West và Bianca Censori trước bờ vực tan vỡ

Kanye West và Bianca Censori trước bờ vực tan vỡ
3 giờ trướcBài gốc
Kanye West và Bianca Censori đã chia tay vài tuần, sắp ly hôn, theo TMZ. Nguồn tin thân cận tiết lộ kiến trúc sư về Australia sống, trong khi đó, West chuyển đến Tokyo (Nhật Bản). Đến nay, nguyên nhân bộ đôi đường ai nấy đi chưa được hé lộ. Cả hai cũng chưa lên tiếng về tin chia tay. Ảnh: BackGrid.
Cặp rapper - kiến trúc sư trải qua hai năm kết hôn. Lần gần nhất cả hai chụp ảnh chung là vào giữa tháng 9. Kể từ đó đến nay, West thường xuyên xuất hiện một mình ở các sự kiện. Theo The Cut, rapper gần đây đã bán biệt thự ở Malibu của anh. West cũng xóa tất cả ảnh liên quan đến Censori và toàn bộ bài đăng khác. Đây được xem là động thái thể hiện sự thay đổi về mối quan hệ của West và Bianca Censori. Ảnh: The Sun.
Trong khoảng thời gian gắn bó, chuyện tình cảm của bộ đôi khá ồn ào. West được cho là thích kiểm soát vợ theo hướng tiêu cực. Theo TMZ, trong một lần đi bộ đến Đại lộ Danh vọng Hollywood dự lễ vinh danh ca sĩ Charlie Wilson vào tháng 2, anh bất ngờ quay sang giật điện thoại của nữ paparazzi khi cô này hỏi: "Mọi người muốn biết liệu Bianca có ý chí tự do hay không, một số người nói rằng anh đang kiểm soát cô ấy". Sau đó, rapper còn yêu cầu paparazzi đừng bao giờ hỏi "những điều ngu ngốc về vợ tôi vì đó là vợ tôi". Ảnh: Just Jared.
Bộ đôi nhiều lần bị phản ứng vì ăn mặc quái dị, táo bạo khi xuất hiện tại các sự kiện, nơi đông người. Vợ West chuộng những trang phục bó sát để khoe hình thể gợi cảm. Kim Kardashian, bạn gái cũ của West từng bày tỏ sự lo ngại trước hành vi thiếu chuẩn mực cũng như loạt thông tin tiêu cực xoay quanh Kanye West và Bianca Censori. Ảnh: Page Six.
Ngôi sao truyền hình thực tế đã yêu cầu Bianca Censori diện đồ kín đáo hơn mỗi khi xuất hiện trước mặt các con của cô. Đặc biệt là sau khi vợ West nhiều lần bị cảnh cáo vì lối ăn mặc dị biệt. Ảnh: Backgrid.
Bianca Censori được Kanye West thuê làm nhà thiết kế kiến trúc cho Yeezy vào năm 2020. Đến đầu năm 2023, cô được cho là đã kết hôn với nam rapper, trong một buổi lễ không có ràng buộc về mặt pháp lý. Ảnh: Backgrid.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/kanye-west-va-bianca-censori-truoc-bo-vuc-tan-vo-post1502787.html