Kay Trần xin lỗi Bùi Công Nam

Kay Trần xin lỗi Bùi Công Nam
2 giờ trướcBài gốc
Trong kênh riêng dành cho người hâm mộ, Kay Trần nhắc tên Bùi Công Nam nhưng nam ca sĩ viết tên họ của đồng nghiệp thành hướng nhạy cảm. Sau đó, bài viết của Kay Trần gây tranh cãi khiến nam ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi.
Sáng 19/10, Kay Trần cho biết: “Mấy bạn có quan điểm không thích Kay về vụ viết sai chính tả. Mà nói thật là tôi sai chính tả thật, chứ không có giỡn gì bậy bạ, xúc phạm tên người ta đâu. Tên riêng của người ta, mình còn hay viết hoa nữa chứ giỡn gì vô duyên vậy. Nên mọi người hoan hỉ vui vẻ tích cực nha. Xin lỗi mấy bạn yêu thương Nam nhé, xin lỗi bạn Nam. Lần sau tui sẽ xem kỹ từ điển trước khi viết”.
Kay Trần xin lỗi Bùi Công Nam vì viết tên đồng nghiệp theo hướng nhạy cảm. Ảnh: FBNV.
Khi gặp Bùi Công Nam ở buổi tổng duyệt cho concert Anh trai vượt ngàn chông gai, Kay Trần cũng quay video ghi lại cảnh trực tiếp giải thích và gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp. Sau đó, Bùi Công Nam trả lời anh không để bụng và bỏ qua sự việc.
Bùi Công Nam và Kay Trần cùng nhau tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, đồng thời lọt tới vòng chung kết. Trong chung kết 2 lên sóng tối 19/10 của chương trình, Kay Trần được dự đoán giành một vị trí trong Gia tộc toàn năng. Kay Trần không chỉ có khả năng sản xuất âm nhạc lại khá đồng đều từ hát, nhảy tới kỹ năng trình diễn. Anh trai vượt ngàn chông gai đã giúp cả Kay Trần và Bùi Công Nam nổi tiếng, có lượng fan đông đảo hơn.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/kay-tran-xin-loi-bui-cong-nam-post1505231.html