Kết quả bóng đá hôm nay 21/9: Ronaldo ghi bàn chào mừng HLV mới của Al Nassr

Kết quả bóng đá hôm nay 21/9: Ronaldo ghi bàn chào mừng HLV mới của Al Nassr
4 giờ trướcBài gốc
Rạng sáng 21/9, giải VĐQG Saudi Arabia tiếp tục diễn ra 3 trận đấu ở vòng 4. Al Nassr của siêu sao Ronaldo đến làm khách của Al Ettifaq trong ngày HLV Pioli ra mắt đội bóng.
Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Al Nassr giành chiến thắng. (Ảnh: Getty).
Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Al Nassr nhập cuộc khá chủ động và gây ra sức ép không hề nhỏ lên đội chủ nhà. Phút 32, Madu phạm lỗi trong vòng cấm với Alganham, từ đó khiến Al Ettifaq dính phạt đền.
Trên chấm 11m, Ronaldo như thường lệ là người đảm nhận trọng trách. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dễ dàng đánh lừa thủ thành đối phương để ghi bàn mở tỷ số cho Al Nassr.
Nhận bàn thua, Al Ettifaq nỗ lực vùng lên. Nhưng khi bàn gỡ hòa chưa tới, họ lại liên tục phải nhận thêm bàn thua. Phút 56, Mane có tình huống thả bóng tinh tế để Al Najdi thoát xuống, sau đó dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn đối phương.
Đến phút 70, tỷ số 3-0 cho Al Nassr được ấn định. Mane tiếp tục đóng vai kiến tạo để Talisca hoàn tất chiến thắng tưng bừng cho đội khách.
Như vậy, Ronaldo và các đồng đội đã có chiến thắng đậm 3-0 trong ngày ra mắt của HLV Pioli, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/ket-qua-bong-da-hom-nay-219-ronaldo-ghi-ban-chao-mung-hlv-moi-cua-al-nassr-post1122925.vov