Khả Ngân gặp sự cố nghiêm trọng, Thanh Sơn an ủi theo cách đặc biệt

Khả Ngân gặp sự cố nghiêm trọng, Thanh Sơn an ủi theo cách đặc biệt
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây trên trang cá nhân, Khả Ngân bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cô gặp phải sự cố “dở khóc dở cười”. Theo đó, trong những bức ảnh mới, nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị cháy nắng đỏ ửng nửa bên người đến cả cánh tay. Tình trạng của cô nàng khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Khả Ngân bị cháy nắng nghiêm trọng
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào để hỏi thăm tình trạng của Khả Ngân sau loạt ảnh được cô nàng đăng tải. Cũng có người vào chỉ cho nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cách làm dịu cháy nắng. Trong khi đó, Thanh Sơn lại có các an ủi bà xã màn ảnh cực kỳ đặc biệt.
Theo đó, Thanh Sơn đã vào dưới bài đăng của Khả Ngân và để lại bình luận rằng: “Giờ hãy gọi em là Ngân một nắng”. Sau khi thấy bình luận của anh chàng, nhiều khán giả đã vào bày tỏ “Đang xót lắm đúng không” hay “OTP hãy hài xỉu”, “Nói vậy chứ thương em lắm đó”, “Vợ chồng mà hay trêu nhau quá à”…
Cách Thanh Sơn an ủi Khả Ngân khiến các fan cười no bụng.
Thanh Sơn và Khả Ngân lần đầu hợp tác đóng chung phim ở 11 Tháng 5 Ngày và sau đó là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ngay lần hợp tác đầu tiên, cặp đôi đã khiến dân tình rần rần vì quá đẹp đôi lại còn chemistry bùng nổ. Bộ phim 11 Tháng 5 Ngày cũng giúp Thanh Sơn và Khả Ngân giành được giải Cánh Diều Vàng cho Nam – Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Từ người yêu, sang đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cặp đôi lại vào vai vợ chồng cực ngọt.
Sau khi hợp tác trên phim, Thanh Sơn và Khả Ngân thường xuyên sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện và được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình. Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đã bí mật hẹn hò vì “dính nhau như sam” lại thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình tứ. Trước tin đồn hẹn hò, Thanh Sơn và Khả Ngân vẫn giữ im lặng.
Thanh Sơn và Khả Ngân vừa tình tứ lại vừa hài hước
Đến nay, Thanh Sơn và Khả Ngân đều đã vào đoàn phim điện ảnh mới, thế nhưng khán giả vẫn mong ngóng cặp đôi có thể hợp tác thêm lần nữa.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/kha-ngan-gap-su-co-thanh-son-an-ui-theo-cach-dac-biet-202409251418347896.html