Khả Như khoe vóc dáng gợi cảm U40

Khả Như khoe vóc dáng gợi cảm U40
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây nhất, diễn viên Khả Như đăng tải loạt ảnh diện đồ nóng bỏng khoe trọn body. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, nữ diễn viên chọn trang phục đơn giản với áo dây viền ren cùng quần caro đen. Không váy vóc cầu kì, Khả Như vẫn phô diễn được trọn vẹn đường cong gợi cảm của cơ thể.
Nếu theo dõi Khả Như trên các nền tảng mạng xã hội, mỹ nhân làng hài rất chăm chỉ chọn các trang phục hở bạo, cắt xẻ để tôn lên hình thể chuẩn chỉnh vốn có. Ở tuổi 37, nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu, đa phong cách của Khả Như nhận được nhiều lời khen ngợi.
Khả Như khoe vóc dáng gợi cảm cùng visual xinh đẹp ở tuổi 37 trong bộ ảnh mới.
Trên mạng xã hội, Khả Như rất chăm diện đồ hở bạo, cắt xẻ khoe trọn đường cong nóng bỏng.
Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, sự nghiệp thành công nhưng Khả Như rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, cô vướng nghi vấn đang hẹn hò với Huỳnh Phương, kém cô 5 tuổi. Nguồn cơn xuất phát từ việc, tháng 3/2024, Khả Như và Huỳnh Phương đi du lịch cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tại Thái Lan. Khi lọt vào ống kính của Tiến Luật, cặp đôi còn để lộ những hành động thân mật như xoa đầu, đặt tay lên vai đối phương...
Huỳnh Phương sinh năm 1992 (32 tuổi) còn Khả Như sinh năm 1987 (37 tuổi), thế nhưng cả hai lại có cách xưng hô gây chú ý khi gọi nhau là anh - em. Trên mạng xã hội, diễn viên hài FAPTV cũng nhập hội "chỉ follow mình em" khi theo dõi mỗi Khả Như. Hồi tháng 8, Khả Như còn cùng vợ chồng Tiến Luật về Đồng Tháp (quê nhà Huỳnh Phương). Nhiều người suy đoán, Khả Như và Huỳnh Phương đang chuẩn bị về chung nhà về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò kín tiếng. Thực hư ra sao, phải đợi người trong cuộc lên tiếng.
Khả Như từng chia sẻ về quan điểm giấu kín chuyện hẹn hò khi cho biết: "Không phải ai cũng thích mối quan hệ của mình bị xã hội, mọi người xung quanh mang ra bàn tán. Nếu công khai tình yêu lên mạng xã hội, chắc chắn cả hai sẽ bị soi mói.
Tôi biết nhiều trường hợp người trong cuộc mong muốn bảo vệ người yêu của họ nên chọn cách yêu trong bí mật, và những mối tình đó vẫn rất bền lâu. Đối với tôi, chuyện yêu đương phải kín đáo. Đó là sự tôn trọng và là cảm xúc thiêng liêng mà những người đang yêu dành cho nhau".
Khả Như vướng nghi vấn hẹn hò với Huỳnh Phương nhưng không lên tiếng làm rõ.
Ở tuổi 37, Khả Như chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/kha-nhu-khoe-voc-dang-goi-cam-u40-202410010025484986.html