Khác biệt của Phương Oanh sau khi làm vợ Shark Bình

Khác biệt của Phương Oanh sau khi làm vợ Shark Bình
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây nhất, Phương Oanh đăng tải đoạn video chuyến du lịch đầu tiên của hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny. Vì hai bé còn nhỏ, nên nữ diễn viên đã tất bật chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho các con. Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng bộc bạch về những thay đổi của cô và Shark Bình sau khi cặp song sinh chào đời.
Phương Oanh và Shark Bình lần đầu đưa cặp song sinh đi du lịch.
Phương Oanh cho biết: "Jimmy và Jenny "trộm vía" bắt đầu cứng cáp hơn nên Oanh cũng muốn đưa hai em đi chơi xa dần dần để khám phá thế giới bên ngoài, trải nghiệm thật nhiều điều mới lạ cho con dạn dĩ, phát triển vận động và đặc biệt là lưu giữ được thật nhiều khoảnh khắc bên gia đình. Nhưng, đúng là cái gì cũng có lần đầu mới thấm được nha.
Ngày xưa đi chơi sao mà nó chill, nó nhàn tênh, đúng kiểu đi hưởng thụ ấy. Giờ thì mọi thứ đã đổi thay, cứ lo cho hai anh chị (Jimmy và Jenny - PV) là hết veo thời gian luôn. Nói chung là cực nhưng mà thấy sao mà happy lắm, hay thật ấy".
Phương Oanh tất bật chuẩn bị, chăm sóc hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny trong chuyến du lịch.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Phương Oanh bên cạnh hai con Jimmy và Jenny.
Phương Oanh trải lòng về lần đầu làm mẹ: "Chỉ đến khi có con mới hiểu thế nào là mê con không lối thoát. Sáng dậy mình nhanh chóng vào gặp 2 em ngay để chào buổi sáng và trao những lời yêu thương, ngọt ngào cho các con. Trước khi vào phòng, mình phải sát khuẩn 3 bước để tránh mang những mầm bệnh vào cho con".
Hành trình từ khi yêu nhau đến lúc về chung nhà của Phương Oanh và Shark Bình gặp không ít khó khăn, trắc trở. Cả hai đã có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Hồi tháng 5, Phương Oanh vượt cạn thành công, hạ sinh cặp song sinh Jimmy và Jenny cho ông xã là Shark Bình. Từ diễn viên trong các bộ phim truyền hình "khung giờ vàng", Phương Oanh tạm gác lại công việc diễn xuất, dành thời gian để chăm sóc chồng và hai con.
Trong lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023, Shark Bình cho biết: "Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau".
Hậu sinh nở, Phương Oanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn vốn có.
Sau hơn 1 năm về chung nhà, Phương Oanh và Shark Bình có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên cạnh 2 con.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/khac-biet-cua-phuong-oanh-sau-khi-lam-vo-shark-binh-202409221052056322.html