Khách tập gym tử vong, người nhà cho rằng quản lý phòng tập thiếu trách nhiệm

Khách tập gym tử vong, người nhà cho rằng quản lý phòng tập thiếu trách nhiệm
2 giờ trướcBài gốc
Trao đổi với Phóng viên Báo Sức khỏe và Đời sống, đại diện của Công ty TNHH Trung tâm thể dục thể hình & Yoga California (Đơn vị sở hữu chuỗi phòng tập California Fitness & Yoga) xác nhận sự việc khách tập gym tử vong tại phòng gym Califonia nằm tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Theo vị đại diện này, sự việc xảy ra vào tối ngày 19/10 và hiện tại đơn vị này đang nỗ lực tập trung hợp tác với gia đình để lo hậu sự cho người đã mất sao cho chu toàn. Mặt khác, đơn vị cũng đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để làm rõ.
Phòng Gym nơi xảy ra sự việc.
Trước đó, vào chiều 20/10, mạng xã hội Facebook lan truyền bài đăng kèm theo nhiều video clip có nội dung về việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym.
Cụ thể, người đàn ông đã đến phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe. Quá trình tập luyện, người này bất ngờ có dấu hiệu xuống sức, ngất xỉu, có dấu hiệu bị đột quỵ.
Người đăng tải bài viết cho rằng khi phát hiện sự việc người đàn ông ngất xỉu, nhân viên phòng tập đã không gọi cấp cứu đồng thời cũng không cho phép những người có mặt gọi cấp cứu mà để tự sơ cứu tại chỗ.
Sau khoảng 30 - 40 phút sơ cứu nhưng không có hiệu quả, người đàn ông đã tử vong.
Sau khi sự việc xảy ra, thân nhân người tử vong đã đến phòng tập, yêu cầu được gặp quản lý, nhân viên chịu trách nhiệm có liên quan nhưng không ai xuất hiện.
Đáng nói là phòng tập trên chỉ cách bệnh viện khoảng 650m.
Sự việc sau đó được báo tới Công an quận Hoàng Mai. Công an quận Hoàng Mai cho biết, lực lượng chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Long Vũ
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/khach-tap-gym-tu-vong-nguoi-nha-cho-rang-quan-ly-phong-tap-thieu-trach-nhiem-169241021102157663.htm