Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 2024 - 2026

Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 2024 - 2026
3 giờ trướcBài gốc
Tham dự có các đồng chí: Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Vĩnh Thanh, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực I; Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.
Các đại biểu và học viên dự lễ khai giảng.
Lớp CCLLCT hệ không tập trung K71.B13 khóa học 2024 - 2026 có 44 học viên (HV) là lãnh đạo các phòng, ban và tương đương, cán bộ được quy hoạch vào các chức danh lãnh đạo, quản lý ở các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Trong 2 năm học, các HV được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước; kinh tế phát triển; xã hội học trong lãnh đạo quản lý…Tạo nền tảng để HV củng cố lập trường tư tưởng, nâng cao bản lĩnh chính trị; ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà Nghị quyết của Đảng đã đề ra; nâng cao năng lực trong lãnh đạo, quản lý, đạo đức cách mạng, hoàn thiện tiêu chuẩn của người cán bộ trong điều kiện mới hiện nay.
Phát biểu tại lễ khai giảng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thúy Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của tỉnh, nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ vững về tư tưởng chính trị, có kiến thức và năng lực hoạt động thực tiễn. Đề nghị Trường Chính trị Hoàng Đình Giong phối hợp chặt chẽ với Học viện Chính trị Khu vực I tham gia quản lý tốt lớp học, thường xuyên giữ mối liên lạc, phối hợp với các đơn vị có HV để kịp thời giải quyết các vướng mắc, tạo điều kiện tốt nhất cho HV tham gia học tập. Đối với các HV cần chấp hành nghiêm nội quy, quy chế học tập, tham gia đầy đủ các nội dung, chương trình của khóa học. Đồng thời, luôn thi đua học tập, rèn luyện tốt; thực hiện tốt phương châm học lý luận chính trị gắn với hoạt động thực tiễn công tác…
Đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm.
Thu Hà
Nguồn Cao Bằng : https://baocaobang.vn/khai-giang-lop-cao-cap-ly-luan-chinh-tri-he-khong-tap-trung-khoa-2024-2026-3172855.html