Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị khóa 144A (2024-2025), hệ không tập trung

Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị khóa 144A (2024-2025), hệ không tập trung
2 giờ trướcBài gốc
Toàn thể đại biểu và học viên thực hiện nghi thức chào cờ.
Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đồng chí Hoàng Văn Quang - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đồng chí Lương Quốc Kông - Phó Hiệu trưởng PV College; cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của hai nhà trường.
Công bố quyết định mở lớp và quyết định cử chủ nhiệm lớp.
Khóa học dự kiến diễn ra trong 14 tháng, mỗi tuần học 3 ngày, với sự tham dự của 76 học viên là cán bộ gồm các Giám đốc/Phó Giám đốc, Trưởng/Phó các phòng, ban và thành viên của các đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí trên địa bàn tỉnh.
Ông Nguyễn Văn Thắng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu khai mạc.
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chúc mừng các học viên đã hội tụ đủ điều kiện để tham gia lớp học; đồng thời yêu cầu các học viên nghiêm túc thực hiện quy chế, nội quy của nhà trường, sắp xếp thời gian học tập, nghiên cứu để khóa học đạt kết quả tốt nhất.
Đồng chí Lương Quốc Kông - Phó Hiệu trưởng PV College phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại Lễ khai giảng, thay mặt Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Dầu khí, Phó Hiệu trưởng Lương Quốc Kông chào mừng các đại biểu, các đồng chí giảng viên cùng toàn thể học viên có mặt tham dự buổi lễ khai giảng. Đồng chí Lương Quốc Kông nhấn mạnh, để có được một đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp cách mạng thì công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nhận thức được tầm quan trọng của việc đào tạo, bồi dưỡng, trang bị và nâng cao về trình độ chuyên môn, lý luận thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên tại các đơn vị trong toàn tỉnh, thời gian qua, Trường Cao đẳng Dầu khí đã phối hợp với Trường Chính Trị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở các lớp Trung cấp Lý luận chính trị, trong đó có khóa 144A hôm nay.
Đại diện học viên phát biểu nhân dịp khai giảng.
Khóa học được tổ chức theo hình thức không tập trung, thời gian học được bố trí ngoài giờ hành chính để các học viên hiện đang công tác tại các đơn vị có thể tham gia đầy đủ các buổi học mà không ảnh hưởng đến công việc. Trong thời gian học tập, các học viên sẽ tìm hiểu các nội dung về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý... Khóa đào tạo sẽ giúp học viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công việc tại cơ quan đang công tác.
Giảng viên chủ nhiệm lớp phổ biến quy chế lớp học.
Ngay sau Lễ khai giảng, giảng viên chủ nhiệm lớp đã tổ chức phổ biến quy chế cũng như quá trình học tập của lớp tại khóa học.
Các đại biểu và học viên chụp hình lưu niệm tại Lễ khai giảng.
An Nhiên
Nguồn PetroTimes : https://petrotimes.vn/khai-giang-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-khoa-144a-2024-2025-he-khong-tap-trung-719220.html