Khai mạc Festival Thu Hà Nội 2024

Khai mạc Festival Thu Hà Nội 2024
6 giờ trướcBài gốc
Ngoài lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật “Thu Hà Nội” ngày 20/9 do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức tại sân khấu khu vực vườn hoa đền Bà Kiệu, sẽ có khoảng 150 gian hàng tham gia Festival chia thành các khu vực theo thiết kế và dàn dựng dọc phố Đinh Tiên Hoàng, phố Lê Thạch và khu vực nhà Bát Giác.
Festival Thu Hà Nội năm 2023 đã góp phần tích cực quảng bá du lịch, văn hóa Thủ đô.
Điểm nhấn của Festival là các không gian, mô hình giới thiệu quảng bá di tích lịch sử Hà Nội; không gian tái hiện hình ảnh Hà Nội nhộn nhịp ngập trong rừng cờ hoa chào đón đoàn quân chiến thắng trở về; không gian “Hà Nội 12 mùa hoa”; khu vực giới thiệu các sản phẩm du lịch, điểm đến du lịch tiêu biểu; không gian quảng bá sản phẩm làng nghề và không gian ẩm thực “Hương sắc Hà Nội”.
Ngoài ra, có khu gian hàng xúc tiến, quảng bá du lịch các tỉnh, TP. Khu gian hàng của các cơ quan du lịch quốc tế để giới thiệu điểm đến văn hóa du lịch các nước, thúc đẩy hoạt động du lịch song phương. Khu không gian trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, vui chơi, giải trí “Hà Nội - Nhịp sống thanh xuân”.
Festival Thu Hà Nội là Lễ hội thường niên của Thủ đô Hà Nội
Festival Thu Hà Nội 2024 không chỉ là một sự kiện văn hóa, mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội tới bạn bè trong nước và quốc tế. Với chủ đề gắn liền với mùa thu – mùa của sự bình yên, lãng mạn và truyền thống, sự kiện sẽ giúp người tham dự cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp và những giá trị văn hóa của Hà Nội.
Sự kiện cũng là một phần trong chuỗi hoạt động nhằm thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế Thủ đô, góp phần tăng cường sự gắn kết giữa các thế hệ, cũng như mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực du lịch, văn hóa giữa các vùng miền.
Lễ hội được kỳ vọng sẽ thu hút hàng ngàn du khách và người dân thủ đô đến tham gia, trải nghiệm và khám phá những nét đẹp đặc trưng của Hà Nội vào mùa thu. Với một lịch trình hoạt động phong phú và đa dạng, Festival Thu Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp và những khoảnh khắc khó quên.
Festival Thu Hà Nội 2024 sẽ chính thức được khai mạc vào lúc 19 giờ ngày 20/9 tại khu vực đền Bà Kiệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Thủ đô và du khách những trải nghiệm thú vị khi đến thăm Hà Nội vào dịp này.
THU TRÀ
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/khai-mac-festival-thu-ha-noi-2024-266709.htm